Chotot.vn cho iPhone icon download

Chotot.vn cho iPhone Xem hàng, mua hàng Chotot.vn trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chotot.vn cho iPhone 1.7.8

Phiên bản:
1.7.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
764
Size:
15.8 Mb
Phát hành:
Chợ Tốt.vn
Cập nhật:
03/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Chotot.vn cho iPhone 1.7.8

Thu Hà

Chotot.vn cho iPhone là mạng rao vặt miễn phí hot nhất hiện nay giúp người dùng dễ dàng trao đổi mua, bán trực tuyến một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể tải ngay ứng dụng Chotot.vn cho iPhone về điện thoại để trải nghiệm những tính năng vô cùng hữu ích được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

advertisements





Chotot.vn cho iPhone là mạng rao vặt miễn phí hot nhất hiện nay giúp người dùng dễ dàng trao đổi mua, bán trực tuyến một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể tải ngay ứng dụng Chotot.vn cho iPhone về điện thoại để trải nghiệm những tính năng vô cùng hữu ích được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Trao đổi mua, bán hàng hóa là nhu cầu thiết yếu hiện nay của hầu hết mọi người. Đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của smartphone thì những ứng dụng hỗ trợ trên iPhone lại càng là điều tuyệt vời hơn. Hiểu được nhu cầu này mà ứng dụng Chotot.vn cho iPhone đã được ra đời nhằm phục vụ tối ưu cho người dùng mà không cần thời gian đi đến các cửa hàng như trước đây.

cho tot cho iphone

Chotot.vn cung cấp hơn 1 triệu mặt hàng giúp người dùng tha hồ lựa chọn món nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

tai cho tot cho iphone

Người dùng dễ dàng tìm kiếm nhanh mặt hàng, địa điểm bán và thời gian đăng tin mặt hàng đó thông qua tính năng tìm kiếm trong ứng dụng.

cho tot cho iphone

Tất cả những sản phẩm trên chotot.vn đều đảm bảo 100% là hàng thật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

download cho tot cho iphone

Bất cứ ai đều có thể đăng tin trên Chotot.vn mà không hề bị tính phí. Chỉ cần đăng ký một tài khoàn trên Chotot.vn là bạn  đã có thể mua, bán bất cứ sản phẩm nào mà mình yêu thích rồi. Nếu bạn chưa có khả năng mua những món đồ mà mình yêu thích thì bạn có thể lưu tìm kiếm mặt hàng đó lại để khi khác xem lại và mua sau nếu muốn.

Bạn có thể liên hệ với người bán qua tin nhắn, gọi điện hoặc Email một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra người dùng có thể mua hàng qua ứng dụng Lazada cho iPhone hay so sánh giá giữa chợ tốt với Lazada cho iPhone.

Tính năng nổi bật của Chotot.vn cho iPhone

Đăng tin miễn phí khi có tài khoản trên Chotot.vn
Cung cấp hơn 100 mặt hàng đa dạng
Tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Đảm bảo hàng thật 100%
Dễ dàng liên hệ với người bán qua tin nhắn, gọi điện và Email

Cập nhật vào: 03/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chotot.vn cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chotot.vn cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ