Dark Arcana: The Carnival cho iPhone icon download

Dark Arcana: The Carnival cho iPhone Game phá án trong lễ hội Carnival

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dark Arcana: The Carnival cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
1751
Size:
516 MB
Phát hành:
G5 Entertainment AB
Cập nhật:
22/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dark Arcana: The Carnival cho iPhone 1.3

Trần Minh Quân

Tựa game Dark Arcana: The Carnival cho iPhone thuộc loại game trinh thám giải đố mang tính trí tuệ cao, với nhiệm vụ điều tra manh mối cho vụ mất tích bí ẩn tại lễ hội đường phố Carnival. Game mang đến cho bạn nhiều màn chơi thú vị cùng với khung cảnh mang đầy vẻ ảm đạm bí ẩn sẽ làm cho bạn cảm thấy rất thích thú trong suốt quá trình chơi.

advertisements





Dark Arcana: The Carnival cho iPhone có cốt truyện khá hấp dẫn, mở ra câu chuyện cô bé lạc mẹ khi tham gia một lễ hội cô bé lạc mẹ khi tham gia một lễ hội đầy mầu sắc đầy mầu sắc. Nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là giải thoát cho cô bé khỏi những cạm bẫy mà các thế lực đen tối đã bày ra bằng cách giải đáp các câu đó hóc búa mà game đặt ra.

 

download dark arcana the carnival cho iphone



Dark Arcana: The Carnival cho iPhone mang đến cho người chơi khung cảnh ảm đạm, không khí ma quái, cơ hội và cũng là thử thách khi phải đường đầu với những mối nguy hiểm. Tuy cùng có những hình ảnh kinh dị nhưng tựa game này khác với Plants vs. Zombies 2 cho iphone ở chỗ là còn có những điểu bí ẩn, ma quái trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone không có được đặc điểm này.

 

download dark arcana the carnival cho iphone



Dark Arcana: The Carnival cho iPhone tích hợp rất nhiều màn chơi khác nhau, bạn phải vận dụng trí thông minh của mình để từng bước hoàn thành các nhiệm vụ. Nếu bạn yêu thích game bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng.

 

download dark arcana the carnival cho iphone

download dark arcana the carnival cho iphone



Các tính năng chính của Dark Arcana: The Carnival cho iPhone:

- Game phá án trong lễ hội Carnival
- Cốt truyện hấp dẫn, không khí ma quái
- Nhiều màn chơi, nhiều nhiệm vụ
- Đòi hỏi trí thông minh, trí tuệ của người chơi

Cập nhật vào: 22/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dark Arcana: The Carnival cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dark Arcana: The Carnival cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ