Does Not Commute cho iPhone icon download

Does Not Commute cho iPhone Game đua xe chiến thuật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Does Not Commute cho iPhone 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1954
Size:
60.4 MB
Phát hành:
Mediocre AB
Cập nhật:
18/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Does Not Commute cho iPhone 1.2.0

Thuy le

Does Not Commute (miễn phí) là game đua xe chiến lược có thiết kế hấp dẫn. Bắt đầu trò chơi, bạn phải di chuyển trong thị trấn nhỏ vào những năm 1970 song mọi thứ bắt đầu hỗn độn. Bạn phải lái đủ phương tiện từ xe bán xúc xích cho đến xe buýt trường học

advertisements





Một trò chơi lái xe chiến lược từ nhà sản xuất từng đoạt giải thưởng của Smash Hit. Không đi làm là một nghịch lý trong thời gian đó bạn không có ai để đổ lỗi, nhưng bản thân. Những gì bắt đầu như một đi lại thư giãn ở một thị trấn nhỏ của năm 1970 chuyển giao nhanh chóng hỗn loạn giao thông với xe tải hot dog, xe thể thao, xe buýt trường học và hàng chục xe khác. Bạn lái xe tất cả. Kế hoạch trước. Đừng muộn.
Một game đua xe 3D cực khủng mà bạn không thể bỏ qua đó là Asphalt 8 cho Android
 
 
 
Trong thị trấn nhỏ này, khám phá các nhân vật và những bí mật của họ - những thí nghiệm thay đổi thế giới là nha sĩ sáng tạo Tiến sĩ Charles Schneider trốn ở đâu? Ông Baker sẽ bỏ công việc của mình trong quảng cáo? Rằng mặt nạ kỳ lạ trên nét mặt của bà Griffin là gì? Nỗi ám ảnh kỳ lạ của ông Mayfield với Yorkshire Terriers sẽ đi qua cuộc đời mình?
 
 
 
Có không đi lại được chơi miễn phí và miễn phí từ quảng cáo. Một nâng cấp cao cấp tùy chọn có sẵn thông qua mua hàng một thời gian trong ứng dụng mà sẽ cho phép khả năng tiếp tục từ các trạm kiểm soát.

Cập nhật vào: 18/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Does Not Commute cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Does Not Commute cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ