Doing It  icon download

Doing It Viết ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doing It 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1820
Size:
1.8 MB
Phát hành:
Michael Platt
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Doing It 1.1

Thu Hà

Doing It for iOS hỗ trợ người dùng iOS tạo các ghi chú cá nhân để nhắc nhở những công việc và kế hoạch quan trọng. Các ghi chép sẽ được lưu lại bằng các màu sặc khác nhau để bạn dễ dàng nhận diện và thực hiện. Ứng dụng này còn giúp bạn đánh giá tình hình tiến triển của công việc.

advertisements





Nếu bạn là người bận rộn và thường xuyên phải hoàn thành nhiều công việc khác nhau trong thì Doing It for iOS rất cần thiết cho bạn. Bạn có thể tạo nhiều ghi chú khác nhau trên điện thoại của mình và đánh dấu chúng bằng các màu sắc khác nhau. Số lượng ghi chú được tạo là không giới hạn và bạn có thể thêm ghi chú vào danh sách bất cứ lúc nào. Tiện ích này còn hỗ trợ bạn đánh giá tiến trình công việc của mình, xem các kế hoạch và mục tiêu đã hoàn thành đến mức nào.

Các tính năng chính của Doing It for iOS:

- Tạo các ghi chú nhắc nhở
- Lưu các ghi chép bằng màu sắc khác nhau
- Hỗ trợ đánh giá tình hình công việc

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doing It được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doing It và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ