Dolmus Driver  icon download

Dolmus Driver Game lái xe taxi trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dolmus Driver 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2011
Size:
145 MB
Phát hành:
gripati teknoloji hizmetleri ltd. sti
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dolmus Driver 1.5

Thu Hà

Dolmus Driver For iOS là trò chơi lái xe taxi trên iOS. Người chơi sẽ hóa thành một trong 3 anh hùng Genco , Dayi và Kral. Bên cạnh đó còn có nền nhạc âm thanh sinh động cùng đồ họa được thiết kế tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi ngay từ lúc bắt đầu.

advertisements





Dolmus Driver For iOS cung cấp cho người chơi một loạt taxi có tuyến đường dành cho mình nhưng không được thiết đặt thời gian biểu. Và có 3 anh hùng mang tên là Genco , Dayi và Kral.

Dolmus Driver For iOS gồm 3 bài nhạc hấp dẫn lôi cuốn ở Istanbul ; Bakirkoy - Taksim , Besiktas - Taksim , Kadikoy – Taksim. Khi bạn có nhiều hành khách để chở thì bạn sẽ kiếm tiền nhiều hơn.

Dolmus Driver For iOS có hệ thống điều khiển dễ sử dụng và giao diện thân thiện đơn giản với người dùng. Đây là một trò chơi mang lại niềm vui với các hành khách vui tính trên xe. Ngoài ra còn có âm thanh sinh động cùng nền đồ họa đẹp mắt lôi cuốn người chơi khắp mọi nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của Dolmus Driver For iOS:

- Trò chơi lái xe taxi trên iOS
- Hóa thành một trong 3 anh hùng Genco , Dayi và Kral
- Nền nhạc âm thanh sinh động
- Đồ họa được thiết kế tuyệt đẹp
- 3 bài nhạc hấp dẫn lôi cuốn
- Hành khách vui tính
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dolmus Driver được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dolmus Driver và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ