DuoDuoGold  icon download

DuoDuoGold Game tránh hóa thạch trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DuoDuoGold 1.22

Phiên bản:
1.22
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1751
Size:
7.8 MB
Phát hành:
kai feng
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download DuoDuoGold 1.22

Hoàng Gia Bách

DuoDuoGold For iOS mang đến một trò chơi miễn phí hấp dẫn và thú vị nhất dành cho mọi đối tượng. Với sự tận dụng tối đa độ nghiêng của màn hình thiết bị, người chơi sẽ có nhiệm vụ tránh những hóa thạch từ trên rơi xuống đồng thời phải thu thập càng nhiều vật phẩm càng tốt. Điều này cũng tương ứng với việc thời gian chơi càng lâu thì điểm số của người chơi càng cao.

advertisements





Trên giao diện của DuoDuoGold For iOS sẽ hiển thị điểm số cùng với các tính năng khác như hệ thống âm thanh và nút “tạm dừng cuộc chơi”. Trong đó, số điểm ban đầu được mặc định là 0, người chơi thu thập được nhiều viên đá quý thì điểm số sẽ tăng lên.

Với cách thức chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, người chơi phải khéo léo điều chỉnh độ nghiêng của thiết bị di động để điều khiển nhân vật Duo Duo tránh được những vật cản đồng thời phải rơi vào hố sâu cuối cùng một cách chính xác.  

Ngoài ra, với hiệu ứng âm thanh độc đáo và sống động, DuoDuoGold For iOS sẽ dẫn dắt người chơi đến với thế giới hóa thạch mới lạ và không gian chơi vô cùng thoải mái. Đặc biệt, các tính năng trong trò chơi phù hợp với mọi đối tượng. Vì vậy bất kể là trẻ em hay người già đều có thể chơi game này mọi lúc mọi nơi.

Tính năng chính của DuoDuoGold For iOS:

- Điều khiển nhân vật tránh vật cản
- Hiển thị điểm số trên màn hình
- Hiệu ứng âm thanh độc đáo
- Cho phép tạm dừng cuộc chơi
- Thu thập các loại đá quý
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DuoDuoGold được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DuoDuoGold và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ