Easy Collage Lite  icon download

Easy Collage Lite Cắt dán ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Easy Collage Lite 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354733
Size:
10,1 MB
Phát hành:
Ruiguang Yan
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Easy Collage Lite 1.3.0

Thu Hà

Easy Collage Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa ảnh sắc đẹp và độc đáo hấp dẫn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Người dùng có nhiều lựa chọn trong việc tạo ảnh và chỉnh sửa trên iOS.

advertisements





Giao diện Easy Collage Lite for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và cắt dán ảnh trên iOS.

Easy Collage Lite for iOS giúp bạn sắp xếp ảnh, chỉnh sửa ảnh với 12 hình nền đa dạng khác nhau, tùy chọn khung ảnh từ hơn 100 khung hình mẫu thiết kế một cách tự động. Tiện ích được thiết kế đơn giản để tùy ý cắt dán ảnh.
.
Easy Collage Lite for iOS hỗ trợ cho người dùng chọn ảnh, phóng to, thu nhỏ hay xoay ảnh để phục vụ cho quá trình chỉnh sửa ảnh dễ dàng. Tiện ích cho phép người dàng chia sẻ hình ảnh qua mạng xã Facebook cùng với bạn bè. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ bạn xuất ảnh có độ phân giải săc nét.

Các tính năng chính của Easy Collage Lite for iOS:

- Tạo chỉnh sửa ảnh
- Sắp xếp ảnh
- 12 hình nền
- 100 khung hình
- Cắt dán
- Phóng to, thu nhỏ
- Xoay ảnh
- Xuất ảnh
- Chia sẻ hình ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Easy Collage Lite for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Easy Collage Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Easy Collage Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ