Photo Grid cho iPhone icon download

Photo Grid cho iPhone Ứng dụng ghép ảnh ấn tượng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Grid cho iPhone 5.1.4

Phiên bản:
5.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1884
Size:
59.7 MB
Phát hành:
KS Mobile
Cập nhật:
21/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Photo Grid cho iPhone 5.1.4

Trần Minh Quân

Ứng dụng Photo Grid cho iPhone cho phép bạn tạo các bức ảnh cắt dán nghộ nghĩnh và ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau. Người dùng có thể thêm nhạc, chữ và hình dán sticker vào ảnh, lựa chọn các chế độ cắt dán theo nhu cầu. Ứng dụng này sở hữu bộ sưu tập hình dán phong phú, cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

advertisements





Photo Grid cho iPhone cung cấp nhiều chế độ tạo ảnh cắt dán khác nhau trên thiết bị iOS gồm: chế độ lưới kết hợp nhanh nhiều ảnh trong nhiều bố cục khác nhau; chế độ video giúp tạo video, thêm nhạc nền và chữ; chế độ đơn giúp chuyển ảnh riêng lẻ thành tác phẩm nghệ thuật; chế độ Stitch hỗ trợ kết hợp ảnh riêng lẻ thông qua ngôn ngữ và hình dán.

 

download photo grid cho iphone



Photo Grid cho iPhone hỗ trợ 10 tỷ lệ ảnh khác nhau để người dùng lựa chọn, 300 bố cục ảnh, bộ chỉnh sửa nội dung, vô số các hình dán, nhiều khung ảnh và hình nền, hỗ trợ đường viền... Bạn có thể kết hợp những chức năng này để chỉnh sửa các hình ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone. Ứng dụng Camera360 cho iPhone tạo những hình ảnh đẹp, được nhiều người yêu thích.

 

download photo grid cho iphone



Photo Grid cho iPhone cho phép chia sẻ ảnh cho bạn bè qua mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter, qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm... Ngoài ra, trên iPhone còn có ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone giúp bạn ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh. Tải về PhotoWonder cho iPhone để thử nghiệm.

 

download photo grid cho iphone

download photo grid cho iphone



Các tính năng Photo Grid cho iPhone:

- Tạo ảnh cắt dán ấn tượng
- Nhiều chế độ cắt dán khác nhau
- Nhiều hình dán, khung ảnh, hình nền
- Lựa chọn các tỷ lệ ảnh khác nhau
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 21/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Grid cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Grid cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ