Farm Story 2  icon download

Farm Story 2 Game nông trại cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Farm Story 2 1.7.6

Phiên bản:
1.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364800
Size:
45,4 MB
Phát hành:
TeamLava
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Farm Story 2 1.7.6

Thuy le

Farm Story 2 for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi nông trại vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Farm Story 2 for iOS giúp bạn trải nghiệm một thế giới 3D tuyệt đẹp với những công việc hết sức đơn giản như trồng cây, thu hoạch, chăn nuôi. Ứng dụng mang đến cho bạn một cảm giác như thật khi hóa thân thành những người nông dân thực thụ.

Farm Story 2 for iOS mang đến cho bạn những công cụ hỗ trợ bạn trong công việc làm nông trại giúp bạn làm chúng tốt hơn. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể tham gia miễn phí để chia sẻ với bạn bè để họ có những trải nghiệm giống bạn.

Farm Story 2 for iOS không chỉ là trò chơi mà còn là nơi để bạn khám phá những điều mới mẻ và lí thú về ngành nông. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Farm Story 2 for iOS:

- Giúp bạn khám phá thế giới với vô vàn những điều lí thú.
- Hỗ trợ công cụ giúp bạn có thể hóa thân thành người nông dân chân chính.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong Farm Story 2 for iOS





Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Farm Story 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Farm Story 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ