Fotometer Pro icon download

Fotometer Pro Đo độ sáng, khẩu độ, tốc độ chụp ảnh...

35/5

Download

Bắt đầu tải

Fotometer Pro 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2314
Size:
57.3 MB
Phát hành:
Kit Da Studio
Cập nhật:
22/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fotometer Pro 2.0

Hoàng Gia Bách

Fotometer Pro là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể đo độ sáng, khẩu độ, tốc độ chụp ảnh... rất tiện dụng. Nó được đánh giá cao trong việc đưa ra các thông số, thông tin chuẩn xác gần như tuyệt đối, bạn đọc quan tâm có thể download Fotometer Pro cho iPhone của mình.

advertisements





Chụp ảnh nói chung và chụp ảnh chuyên nghiệp nói riêng rất cần tới yếu tố ánh sáng, để có được một bức ảnh ưng ý người chụp phải tính toàn khẩu độ từng ly từng tí một, khác hẳn với việc chúng ta dùng Camera360 cho iPhone để làm đẹp ảnh, tuy không thể phủ nhận tính hữu dụng của Camera360 cho iPhone thế nhưng điều này lại không được áp dụng nhiều đối với nghệ thuật nhiếp ảnh.

tai fotometer pro cho iphone

Thường thì mỗi khi cần đo độ sáng chúng ta phải sử dụng các công cụ đo chuyên nghiệp, đắt tiền và cồng kềnh nếu phải di chuyển xa thì điều đó trở nên bất tiện. Fotometer Pro có thể thực hiện tốt công việc này !

download fotometer pro cho iphone

Với Fotometer Pro việc đo độ sáng, khẩu độ, tốc độ chụp ảnh... trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

tai fotometer pro cho iphone

Bên cạnh đó nếu như bạn chỉ có nhu cầu chụp ảnh ở mức trung bình có thể tham khảo thêm ứng dụng trang điểm ảnh MakeupPlus cho iPhone hỗ trợ thêm râu, tạo hình soái ca... download MakeupPlus cho iPhone miễn phí.

Cập nhật vào: 22/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fotometer Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fotometer Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ