GetGlue for iPad icon download

GetGlue for iPad Giải trí trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GetGlue for iPad 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5 or later
Downloads:
360000
Size:
4 MB
Phát hành:
AdaptiveBlue
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download GetGlue for iPad 3.0

Nguyễn Sang

GetGlue for iPad là ứng dụng mạng xã hội bao gồm phim điện ảnh, show truyền hình và sách cho người dùng iPad. Với GetGlue, người dùng có thể khám phá và xếp hạng các nội dung để khám phá những nội dung yêu thích mới, tìm hiểu xem bạn bè đang quan tâm đến sản phẩm gì, nhận sticker và chiến thắng các phần quà miễn phí. GetGlue được đánh giá bởi nhà xuất bản công nghệ hàng đầu, bao gồm: Wired, Gizmodo, TechCrunch…

advertisements





GetGlue for iPad kết nối mọi người như một mạng xã hội, tại đó người dùng có thể xem phim, đọc sách hay chia sẻ với bạn bè. Úng dụng cho phép người dùng bình chọn nội dung hay là nhận nội dung mới phát hành theo bộ lọc.

GetGlue for iPad

Ứng dụng còn cho người sử dụng tham gia vào các game show, nhận điểm, nhận sticker và nhận quà miễn phí. Người dùng có thể quan tâm xem bạn bè đang quan tâm tới sản phẩm gì, những gì mới nhất, được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

GetGlue for iPad là mạng xã hội được người dùng và các nhà xuất bản đánh giá cao. Hãy tham gia GetGlue for iPad để tìm hiểu, thưởng thức những phim điện ảnh, show truyền hình và sách mới nhất, tận hưởng những phút giây thú vị.
 
Tính năng của GetGlue for iPad:


-Khám phá show, phim, sách… yêu thích
-Nhận điểm, sticker và phần quà miễn phí
-Tìm hiểu xem bạn bè đang xem, đọc, nghe gì
-Chia sẻ sách, phim, show, nhạc
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GetGlue for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GetGlue for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ