VTVcab ON cho iPhone icon download

VTVcab ON cho iPhone Ứng dụng giải trí trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTVcab ON cho iPhone 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2353
Size:
41.4 MB
Phát hành:
VTVcab
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download VTVcab ON cho iPhone 1.4.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng VTVcab ON cho iPhone mang đến cho bạn các chương trình giải trí thú vị trên thiết bị di động của mình để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Người dùng sẽ được thưởng thức những kênh truyền hình chất lượng HD, tra cứu lịch phát sóng hay xem lại những chương tình đã phát.

advertisements





VTVcab ON cho iPhone mang đến những bộ phim điện ảnh bom tấn mới nhất có bản quyền hợp pháp từ Hollywood, các chương trình truyền hình độ phân giải HD thông qua các thiết bị iOS có kết nối Internet như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính cá nhân,…

 

download vtvcab on cho iphone

VTVcab ON cho iPhone có số lượng kênh phong phú, được cập nhật thường xuyên, có thể xem lại những chương trình được phát từ nhiều ngày trước. Để nghe nhạc trực tuyến bạn có thể lựa chọn Zing Mp3 cho iPhone với chất lượng âm thanh tuyệt vời, đặc biệt Zing Mp3 cho iPhone còn mang đến bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần, những bài hát mới nhất từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download vtvcab on cho iphone

VTVcab ON cho iPhone cho phép tra cứu lịch phát sóng của các kênh truyền hình, lựa chọn các chương trình giúp khán giả theo định hướng. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Camera360 cho iPhone đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ khả năng chụp ảnh đẹp mắt. Tiện ích Camera360 cho iPhone được xem là "phù thủy sắc đẹp" của các bạn gái.

 

download vtvcab on cho iphone

Các tính năng chính của VTVcab ON cho iPhone:

- Xem phim, giải trí trên iOS
- Các bộ phim bom tấn bản quyền
- Cho phép tra cứu lịch phát sóng
- Các kênh truyền hình chất lượng HD

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTVcab ON cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTVcab ON cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ