GW CarPix for iPad icon download

GW CarPix for iPad Hình nền ô tô HD cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GW CarPix for iPad 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365500
Size:
5,5 MB
Phát hành:
Nasthon
Cập nhật:
02/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download GW CarPix for iPad 1.3.0

Thu Hà

GW CarPix for iPad là ứng dụng bộ sưu tập hình nền có chất lượng HD dành cho những người đam mê ô tô và moto trên toàn thế giới. Trong đó, người dùng có thể chọn lựa những mẫu xe siêu xe đẳng cấp và đẹp mắt để làm hình nền cho thiết bị di động hoặc thêm vào số liên lạc bạn bè một cách dễ dàng.

advertisements





Đến với GW CarPix for iPad, người dùng có thể thỏa mãn niềm đam mê xe ô tô, mô tô, xe đạp,… thông qua hơn 40.000 hình nền có chất lượng cao. Đồng thời, ứng dụng thường xuyên cập nhật những mẫu siêu xe mới nhất giúp người dùng bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Bên cạnh đó, GW CarPix for iPad sẽ phân loại hình nền theo lượt tải. Vì vậy người dùng có thể nắm bắt được những thiết kế nào có số lượt tải về lớn nhất và đang được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Trước khi tải về, người dùng có thể xem trước hình nền trong ứng dụng.

Ngoài những tính năng hữu ích trên, GW CarPix for iPad có kết nối máy chủ nhanh và ổn định, điều hướng dễ dàng giúp người dùng duyệt nhanh hình nền. Với những mẫu siêu xe độc đáo và mới lạ, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Email.

Tính năng chính của GW CarPix for iPad:

- Lưu hình nền vào thư viện ảnh
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Xem hình nền trước khi tải về
- Cập nhật hình nền hàng ngày
- Phân loại hình nền theo lượt download
- Thêm vào số liên lạc bạn bè
- Cài đặt làm hình nền Email

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GW CarPix for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GW CarPix for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ