Hound  icon download

Hound Tìm kiếm bài hát bằng giọng nói

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hound 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Varies with device
Downloads:
364366
Size:
10,7 MB
Phát hành:
SoundHound Inc
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hound 1.5

Nguyễn Sang

Hound For iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tìm kiếm bài hát bằng giọng nói thông qua thiết bị iOS. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bài hát dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Hound For iOS sẽ tìm ngay cho bạn những bài hát bạn muốn tìm khi bạn noi tên bài hát đó hoặc tên một ban nhạc mà bạn đã rất yêu thích. Ngay sau khi tìm kiếm, bạn sẽ nhận được cả lời bài hát cùng với tác giả của bài hát.

Hound For iOS sẽ mang đến cho bạn những video đầy đủ nhất về bài hát bạn muốn tìm. Hay bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua trang mạng xã hội. Hãy sử dụng ngay thiết bị iOS để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Hound For iOS chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hài lòng với những ứng dụng ưu Việt. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Hound For iOS:

- Bạn có thể tìm kiếm bài hát một cách đơn giản và nhanh chóng.
- Bạn có thể tìm bài hát bằng cách đọc tên bài hát.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hound được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hound và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ