iContacts Plus  icon download

iContacts Plus Quản lý danh bạ iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iContacts Plus 1.1.4

Phiên bản:
1.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365500
Size:
24,4 MB
Phát hành:
Hurriya Irum
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iContacts Plus 1.1.4

Trần Văn Việt

iContacts Plus for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng trình quản lý số liên lạc thông minh, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, chương trình còn rất nhiều tính năng hữu ích khác, chắc chắn đáp ứng được yêu cầu của đa số người dùng.

advertisements





Với iContacts Plus for iOS, người dùng được cung cấp đầy đủ những tính năng quản lý số liên lạc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa còn cho phép người dùng tải toàn bộ số liên lạc điện thoại và số liên lạc gmail để lưu trữ và quản lý.

iContacts Plus for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể xóa và bổ sung số liên lạc chỉ với một vài thao tác đơn giản trên iContacts Plus for iOS. Với tiện ích xem toàn bộ thông tin số liên lạc, người dùng có thể gửi SMS hay thư địa chỉ tới nhiều số liên lạc cùng một lúc.

Không chỉ vậy, iContacts Plus for iOS còn cung cấp chế độ hiển thị toàn bộ số liên lạc có địa chỉ lên bản đồ giúp người dùng có thể xem toàn bộ thông tin số liên lạc. Ngoài ra còn cho phép xem nhiều chế độ sổ liên lạc để tùy biến trong việc hiển thị thông tin số liên lạc và cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn hoặc hiển thị ảnh cá nhân.

Tính năng chính của iContacts Plus for iOS:

- Nhiều chế độ xem danh sách
- Quản lý danh sách số liên lạc
- Chế độ xem chi tiết số liên lạc
- Chế độ xem bản đồ
- Thực hiện cuộc gọi
- Gửi tin nhắn
- Chế độ hiển thị ảnh cá nhân

Một số hình ảnh khác

iContacts Plus for iOS

iContacts Plus for iOS

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iContacts Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iContacts Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ