iPicEd Lite for iPad icon download

iPicEd Lite for iPad Tiện ích tùy chỉnh ảnh trên ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iPicEd Lite for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
353366
Size:
6,2 MB
Phát hành:
Moobila
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iPicEd Lite for iPad

Đỗ Thanh Hải

Image Editor Lite for iOS là tiện ích tùy chỉnh ảnh trên iOS. Nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng giúp người dùng có thể thay đổi ảnh với kích thước, hay xoay ảnh, cũng như crop ảnh, và tạo các hiệu ứng đẹp mắt.

advertisements





Trình tiện ích giúp người dùng có thể chia sẻ với mọi người các bức ảnh của mình. Đồng thời giúp người dùng có thể tiến hành thao tác chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Bên cạnh đó, tiện ích còn cung cấp 13 bộ lọc ảnh. Và các bộ lọc này sẽ được phân loại thành 9 nhóm.


Ngoài ra còn có 3 kiểu dùng để chống hình và còn có thêm 2 đường viền. Bên cạnh đó còn có 3 khung để giúp hình ảnh của bạn thêm đẹp mắt sang trọng. Các nhóm dùng cho việc hiệu ứng gồm: Sepia, Negative, Grayscale, Pencil và Emboss.

Đồng thời tiện ích còn giúp bạn phóng ảnh to nhỏ dễ dàng. Nhóm chồng hình sẽ được gồm Balloons, Birds và Drops. Cũng như có thể lưu ảnh và gửi nhận ảnh với bạn bè qua Email, Facebook, Flickr, Twitter, Instagram.

Các tính năng chính của iPicEd Lite for iPad:

- Tiện ích tùy chỉnh ảnh
- Thay đổi ảnh với kích thước
- 13 bộ lọc
- 3 kiểu dùng để chống hình
- 2 đường viền
- 3 khung ảnh
- Tạo các hiệu ứng đẹp mắt.
- Chia sẻ với mọi người các bức ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng iPicEd Lite for iPad:
 









Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iPicEd Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iPicEd Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ