Picturizr for iPad icon download

Picturizr for iPad Tiện ích chồng hình ảnh trên ipad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Picturizr for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
358300
Size:
11,2 MB
Phát hành:
ISBX
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Picturizr for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

Picturizr for iPad là tiện ích giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa ảnh sinh động và hấp dẫn trên ipad. Tiện ích được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Người dùng có thể sử dụng các hiệu ứng tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung tuyệt đẹp.

advertisements





Giao diện Picturizr for iPad được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Tiện ích có các tính năng như phần mềm đồ họa Photoshop có nhiều hình chồng mẫu. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc chỉnh sửa ảnh chân dung tuyệt đẹp.

Picturizr for iPad cung cấp cho bạn các hiệu ứng chỉnh sửa gương mặt của ảnh chân dung vui nhộn và hấp dẫn. Tiện ích cho phép bạn tùy chỉnh bố cục độc đáo trên gương mặt như chia tỷ lệ, xoay mắt, tai, mũi... tạo cho khuôn mặt cân đối giữa các bộ phận và sắc nét.
.
Picturizr for iPad là giải pháp tối ưu cho việc tạo ảnh chân dung cho bạn làm ảnh đại diện. Với chức năng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Email, Facebook, Twitter giúp người dùng có thể trao đổi sản phẩm bản chỉnh sửa của mình cùng với bạn bè gia đình.

Các tính năng chính của Picturizr for iPad:

- Chồng hình ảnh
- Chỉnh sửa
- Hiệu ứng
- Chia sẻ hình ảnh
- Tỷ lệ, xoay

Một số hình ảnh trong ứng dụng Picturizr for iPad:

 






 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Picturizr for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Picturizr for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ