Kiss Me  icon download

Kiss Me Chỉnh sửa ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356433
Size:
11 MB
Phát hành:
Appsphere Group
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kiss Me

Nguyễn Thuý Thanh

Kiss Me for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa ảnh sinh động và độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc chia sẻ và tạo ảnh lãng mạn trên iOS.

advertisements





Giao diện của Kiss Me for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc chia sẻ và chỉnh sửa trên iOS.

Kiss Me for iOS giúp bạn có thể gửi nụ hôn lên ảnh được lựa chọn từ camera, thư viện ảnh và ảnh đại diện tường Facebook. Tiện íchcho phép người dùng tùy chỉnh hiệu ứng ảnh đa dạng và hơn 10 khung hình khác nhau.
.
Kiss Me for iOS hỗ trợ cho người dùng thay đổi vị trí nụ hôn vào ảnh bạn trai, bạn gái. Tiện ích cho phép người dùngchụp ảnh trước và sau. Tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội như Facebook cùng với bạn bè. Bạn dễ dàng lưu ảnh vào thư viện của bạn hay gửi ảnh qua email.

Các tính năng chính của Kiss Me for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Chia sẻ
- Gửi nụ hôn
- Lựa chọn
- Hiệu ứng
- Lưu ảnh
- Khung hình
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Kiss Me for iOS:
 

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kiss Me được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kiss Me và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ