mGolf for iOS icon download

mGolf for iOS Theo dõi và tìm hiểu các tin tức về Golf trên thiết bị iOS của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

mGolf for iOS 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365200
Size:
2,4 MB
Phát hành:
MobiFone
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download mGolf for iOS 2.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

mGolf for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành iOS, nhằm cung cấp cho bạn các tin tức về Golf. Đây là ứng dụng tiện ích và phù hợp cho ngững ai yêu thích môn thể thao mới lạ này. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ngay ứng dụng miễn phí.

advertisements





mGolf for iOS sẽ cung cấp nhiều thông tin, đánh giá, bình luận chuyên sâu về môn thể thao Golf giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về môn thể thao mới lạ, hấp dẫn này. Bạn có thể yên tâm vì ứng dụng sẽ cập nhật các tin tức từ những nguôn tin quan trọng và đáng tin cậy.

Ứng dụng mGolf for iOS có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh, đọc tin cực cao nên thu hút ngày càng đông người dùng. Với ứng dụng này, bạn sẽ hiểu sâu sắc là làm quen với môn thể thao Golf.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng mGolf for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ngay hôm nay.

Tính năng của mGolf for iOS:

- Cung cấp cho người dùng các tin tức về Golf.
- Giao diện đẹp mắt, thiết kế trực quan.
- Dễ dàng chia sẻ tin tức trên các trang mạng xã hội.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS

Một số hình ảnh trong ứng dụng mGolf for iOS:
 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng mGolf for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải mGolf for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ