Flick Golf for iOS icon download

Flick Golf for iOS Chơi golf trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flick Golf for iOS 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366333
Size:
46,9 MB
Phát hành:
Full Fat
Cập nhật:
29/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Flick Golf for iOS 1.3

Thu Hà

Flick Golf for iOS là trò chơi golf được nâng cấp và hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Trò chơi này cho phép người chơi tham gia vào những trận đấu golf cực kỳ hấp dẫn ngay trên thiết bị di động. Cùng với những hình ảnh rõ nét và hệ thống điều khiển linh hoạt, người chơi có thể tham gia mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Đến với Flick Golf for iOS, người chơi có thể đắm mình trong thế giới tuyệt đẹp với những sân golf đẹp mắt, hố cát, cây, nước, gió… cực kỳ sinh động và chân thực với công nghệ đồ họa 3D. Qua đó, người chơi sẽ có cảm giác như đang đi tour du lịch từ Mỹ đến Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Flick Golf for iOS cung cấp các trận đấu cho phép người chơi thử sức mà không cần phải lập câu lạc bộ hay bị ràng buộc bởi luật lệ nào. Người chơi chỉ cần điều khiển khéo léo như xoay, bẻ cong cú đánh sao cho bóng bay trúng vào lỗ golf là có cơ hội chiến thắng.

Không những vậy, Flick Golf for iOS còn thay đổi hướng gió từ nhẹ đến mạnh và hiển thị điểm số cũng như số lượt đánh. Qua đó, người chơi có thể nắm rõ để tùy biến theo từng trường hợp cụ thể. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội tham gia và thi đấu trên thiết bị di động.
 
Tính năng chính của Flick Golf for iOS:

- Cung cấp các trận thi đấu
- Cho phép điều chỉnh bóng
- Cung cấp các thử thách độc đáo
- Thay đổi hướng gió, bão
- Hiển thị điểm số
- Hiển thị số lượt đánh

Hình ảnh trong Flick Golf for iOS


 

Cập nhật vào: 29/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flick Golf for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flick Golf for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ