Gatsby`s Golf  icon download

Gatsby`s Golf Chơi golf cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gatsby`s Golf 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0
Downloads:
219
Size:
39.6 MB
Phát hành:
Ivan Peska
Cập nhật:
08/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Gatsby`s Golf 1.8

Đỗ Thanh Hải

Gatsby's Golf for iOS là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích chơi Golf - môn thể thao thường được dành riêng cho tầng lớp quý tộc và thượng lưu. Với một sân Golf rộng rãi cùng những trái bóng được cung cấp, bạn chỉ cần sử dụng các nút chạm giữ màn hình để điều khiển trái bóng về đúng vị trí của nó.

advertisements





Gatsby's Golf for iOS có 3 chế độ chơi khác nhau trong bảng điều khiển đồ họa 3D đầy ấn tượng, dành cho những người yêu thích chơi Golf. Người chơi chỉ cần kéo mạnh màn hình, sau đó giữ và thả để đánh bóng, mỗi trái bóng rơi vào lỗ sẽ mang lại điểm số cho bạn. Game sử dụng cách điều khiển trực quan, tùy biến màn hình chơi và các lỗ bóng khá dễ dàng.





Cập nhật vào: 08/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gatsby`s Golf được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gatsby`s Golf và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ