Golf Star for iOS icon download

Golf Star for iOS Sân golf chuyên nghiệp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Golf Star for iOS 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366300
Size:
287 MB
Phát hành:
Com2uS USA
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Golf Star for iOS 1.4.0

Thuy Le

Golf Star for iOS là trò chơi golf chuyên nghiệp nhất trên App Store dành cho mọi đối tượng. Game này mang đến cho người chơi một thế giới sống động và lôi cuốn nhất từ trước đến nay trong các trận đấu golf chuyên nghiệp. Chắc chắn người chơi sẽ có những giây phút thư giãn và thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

advertisements





Giờ đây với Golf Star for iOS, người chơi có thể chọn 1 trong 3 chế độ chơi khác nhau ngay trên thiết bị di động như: chơi đơn để rèn luyện kỹ năng đánh bóng, chơi một mình để hoàn thành các nhiệm vụ hay tham gia thi đấu trong giải NPC Tournament.

Bên cạnh đó, Golf Star for iOS có đồ họa sinh động và công nghệ đánh golf chuyên nghiệp dựa trên nguyên tắc vật lý thực. Trò chơi cũng có tính năng cho phép người chơi thử sức với các game thủ đẳng cấp trên toàn thế giới thông qua việc mời bạn bè và đăng nhập để chơi.

Không những vậy, Golf Star for iOS mang đến cho người chơi phiên bản không giới hạn để có thể thỏa sức chơi mà không lo hết mạng. Chỉ cần 10 phút là người chơi sẽ nhận thêm 1 mạng trái tim. Hãy chia sẻ và mời bạn bè cùng chơi thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội thể hiện kỹ năng đánh golf chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Tính năng chính của Golf Star for iOS:

- Cung cấp 3 chế độ chơi
- Cung cấp các nhiệm vụ, trận đấu
- Cho phép mua vật phẩm
- Cho phép mời bạn bè
- Tặng thưởng mỗi ngày
- Chỉnh sửa kích cỡ đo cú đánh
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hình ảnh trong Golf Star for iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Golf Star for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Golf Star for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ