Mystic Castle cho iPhone icon download

Mystic Castle cho iPhone Game phiêu lưu săn quái vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mystic Castle cho iPhone 2.6.4

Phiên bản:
2.6.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
761
Size:
73.4 MB
Phát hành:
MOE MOBILE
Cập nhật:
14/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mystic Castle cho iPhone 2.6.4

Hoàng Gia Bách

Tựa game Mystic Castle cho iPhone thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm khi người chơi được đặt vào hầm ngục tối tăm và bước vào một cuộc hành trình để chiến đấu và tồn tại. Game tích hợp nhiều cấp độ chơi, nhiều loại bản đồ và các khu vực chơi, đặc biệt là hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú.

advertisements





Mystic Castle cho iPhone sở hữu một cốt truyện vô cùng cuốn hút và hấp dẫn giống như một thước phim điện ảnh khi người chơi được đặt trong một hầm ngục tối tăm đầy nguy hiểm. Và nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là phải tập trung tất cả nguồn lực và xây dựng nên thành phố ngầm của riêng mình.

 

download mystic castle cho iphone



Mystic Castle cho iPhone cho phép bạn bước vào một cuộc phiêu lưu qua một cuộc hành trình với nhiều nhiệm vụ như phân công người nông dân làm việc, xây dựng cầu trúc và sản xuất vật tư để xây dựng thành phố, đối mặt với những sinh vật nguy hiểm... Những đặc điểm này khá giống với tựa game Plants vs. Zombies 2 cho iphone mà chắc chắn bạn đã từng chơi. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn phải tiếp xúc với những chú zombies vừa hài hước vừa nguy hiểm.

 

download mystic castle cho iphone



Mystic Castle cho iPhone giúp bạn có cơ hội trở thành một anh hùng khi tạo được danh tiếng trong cuộc phiêu lưu. Đồ họa trong game rất ấn tượng, được thiết kế công phu. Nếu yêu thích loại game mô phỏng, có thể Minecraft cho iPhone sẽ làm cho bạn yêu thích. Trong game Minecraft cho iPhone, bạn sẽ phải làm nhiệm vụ xây dựng thành phố với những khối vuông.

 

download mystic castle cho iphone



Các tính năng chính của Mystic Castle cho iPhone:

- Game phiêu lưu trong ngục tối
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau
- Chiến đấu với quái vật nguy hiểm
- Xây dựng thành phố ngầm
- Đồ họa ấn tượng được thiết kế công phu

Cập nhật vào: 14/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mystic Castle cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mystic Castle cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ