Nevertales: Shattered Image cho iPhone icon download

Nevertales: Shattered Image cho iPhone Game phiêu lưu giải cứu Alice

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nevertales: Shattered Image cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
110
Size:
1.58 GB
Phát hành:
Big Fish Games Inc
Cập nhật:
15/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Nevertales: Shattered Image cho iPhone 1.0.0

Hoàng Gia Bách

Tựa game Nevertales: Shattered Image cho iPhone có cốt truyện khá ly kỳ và hấp dẫn khi tái hiện sự tồn tại của hai thế giới thực và ảo. Nhiệm vụ của bạn trong game là giải cứu cô gái Alice bị con quái vật bắt cóc bằng cách phiêu lưu vào thế giới của những câu chuyện không có thực, giải các câu đố hóc búa mà trò chơi đặt ra.

advertisements





Trong game Nevertales: Shattered Image cho iPhone, cô gái tài năng Alice vì muốn khám phá thế giới bí ẩn trong gương nên bị một con quái vật bắt cóc vào thế giới ảo. Chính vì thế, nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là phải phiêu lưu vào thế giới trong gương, thế giới của những câu chuyện cổ tích để giải cứu cô gái.

 

download nevertales shattered image cho iphone



Nevertales: Shattered Image cho iPhone mang đến cho bạn cơ hội phiêu lưu du lịch thông qua nhiêu địa điểm kỳ quái, khám phá những bí ẩn và giải các câu đố hóc búa. So với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì game trinh thám này có vẻ hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ cốt truyện lôi cuốn. Trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ là những chuỗi hành động giống nhau liên tiếp.

 

download nevertales shattered image cho iphone



Nevertales: Shattered Image cho iPhone phù hợp cho những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm hay muốn thử thách mình với những hiểm nguy. Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội làm nhà quản lý đội bóng, dẫn dăt các cầu thủ.

 

download nevertales shattered image cho iphone

download nevertales shattered image cho iphone



Các tính năng chính của Nevertales: Shattered Image cho iPhone:

- Game giải cứu Alice bị bắt cóc
- Phiêu lưu trong thế giới ảo
- Khám phá các bí ẩn cổ xưa
- Giải các câu đố hóc búa

Cập nhật vào: 15/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nevertales: Shattered Image cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nevertales: Shattered Image cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ