NewsDaily  icon download

NewsDaily Cho phép đọc tin tức ngay trên iPhone, iPad của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NewsDaily 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
365000
Size:
11,1 MB
Phát hành:
Owletlab
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download NewsDaily 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

NewsDaily for iOS là một ứng dụng dành cho iPhone, iPad nhằm cho phép người dùng đọc tin tức dễ dàng ngay trên các thiết bị của bạn. Có thể nói, đây là trình đoc tin mới nhất, mạnh mẽ nhất được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng ngay hôm nay.

advertisements





NewsDaily for iOS sẽ tóm tắt các tin tức ở nước Anh và các quốc gia khác trên thế giới giúp bạn đọc cập theo dõi dễ dàng hơn. Ứng dụng lấy nguồn tin từ các nguồn quen thuộc và đáng tin cậy như: CNN, NewYork Times, USAToday và BBC nên bạn có thể đọc tin hoàn toàn yên tâm.

Ứng dụng NewsDaily for iOS đem đến cho bạn một kênh đọc tin với tốc độ cao, mạnh mẽ, được thiết kế đẹp mắt, khoa học và hiện đại, đem đến cho người dùng cảm giác thú vị và hài lòng khi sử dụng. Hiện nay, ứng dụng được phát hành ở 70 quốc gia, với 28 ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Đức, Hà Lan, Đan Mạch, Trung Quốc….

Ứng dụng NewsDaily for iOS hoàn toàn phù hợp với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch….Hiện, ứng dụng đã cập nhật phiên bản mới 1.1 với nhiều tính năng và sửa lỗi phiên bản trước.

Tính năng của NewsDaily for iOS:

- Cung cấp cho người trình đọc tin trên iPhone, iPad.
- Giao diện đẹp mắt, thiết kế trực quan.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, phù hợp với nhiều thiết bị.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Xế for iOS:
 

 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NewsDaily được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NewsDaily và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ