NoteLedge Premium  icon download

NoteLedge Premium Viết ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NoteLedge Premium 1.3.6

Phiên bản:
1.3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2193
Size:
45.3 MB
Phát hành:
Kdan Mobile Software LTD
Cập nhật:
28/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download NoteLedge Premium 1.3.6

Nguyễn Sang

NoteLedge Premium For iOS cung cấp đến người dùng iOS một công cụ ghi chú, nhắc nhở và sắp xếp công việc rất hữu ích cùng với những tính năng chỉnh sửa tiện lợi. Ứng dụng cung cấp nhiều mẫu ghi chú với văn bản, hình ảnh đầy đủ, tùy chỉnh và chia sẻ các ghi chú các nhân tiện lợi hơn.

advertisements





NoteLedge Premium For iOS sử dụng bộ điều hướng Navigator giúp người dùng thực hiện các thao tác như ắt và sao chép nội dung văn bản, hình ảnh và hình vẽ theo ý muốn. Tiện ích giúp bạn tạo ghi chú viết tay hoặc tranh vẽ, kéo ảnh hoặc chụp ảnh từ trình duyệt vào ghi chú, chỉnh sửa ghi chú với các font chữ, màu sắc, ghi âm giọng nói. Ngoài ra, tiện ích này còn hỗ tợ tổ chức các nội dung ghi chú, tùy chỉnh hay chia sẻ ghi chú lên nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây.





Cập nhật vào: 28/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NoteLedge Premium được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NoteLedge Premium và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ