Organizy Shopping List cho iPhone icon download

Organizy Shopping List cho iPhone Ứng dụng quản lý mua sắm trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Organizy Shopping List cho iPhone 3.2

Phiên bản:
3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
2120
Size:
4.8 MB
Phát hành:
Aleksey Akimov
Cập nhật:
12/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Organizy Shopping List cho iPhone 3.2

Đỗ Thanh Hải

Organizy – Shopping List là ứng dụng quản lý mua sắm trên điện thoại iPhone sử dụng các mã màu sắc các mục dựa trên vị trí trong cửa hàng. Có một tùy chọn để bạn nhanh chóng điền vào danh sách các thứ đồ cần mua, Organizy – Shopping List cũng có các tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng.

advertisements





Những vấn đề cần phải được giải quyết bằng một danh sách mua sắm thực sự tuyệt vời khi bạn sử dụng các Organizy để hỗ trợ bạn trong việc mua sắm của bạn.
 
- Nhanh chóng thêm sản phẩm vào danh sách của bạn với sự giúp đỡ của các tính năng tự động hoàn thành của chúng tôi - bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chỉ cách đa dạng và hoàn thành hàng tồn kho của Organizy. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng có tính năng tương tự như AnyList for iOS và Shopping List Free for iOS
 
 
 
- Xoá các mục từ danh sách của bạn bằng cách sử dụng chỉ bằng một tay - để lại miễn phí khác để đưa sản phẩm ra khỏi kệ và đặt chúng vào giỏ hàng của bạn.
 
- Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng các tuyến đường lý tưởng trong một cửa hàng để mua sắm của bạn thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả - Organizy tự động nhóm các sản phẩm trong danh sách của bạn theo các phần / lối đi của một cửa hàng.
 
 
 
- Chọn để xem các sản phẩm "phải mua" ở trên cùng của danh sách của bạn - điều này đặc biệt hữu ích cho các danh sách mua sắm dài.
 
- Không có sợ hãi của thình lình rơi ra một mục trong danh sách mua sắm của bạn. Bạn sẽ tìm thấy Organizy trực giác và suy nghĩ ra.
 
 

Cập nhật vào: 12/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Organizy Shopping List cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Organizy Shopping List cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ