Pacemaker cho iPhone icon download

Pacemaker cho iPhone Trộn nhạc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pacemaker cho iPhone 1.4.1

Phiên bản:
1.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1984
Size:
70.2 MB
Phát hành:
Pacemaker Music AB
Cập nhật:
17/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Pacemaker cho iPhone 1.4.1

Nguyễn Sang

Pacemaker cho iPhone là ứng dụng miễn phí cho phép bạn trộn các bài hát từ iTunes và Spotify thông qua giao diện đậm chất DJ. Ứng dụng có thể phân tích các bài hát nào phù hợp với nhau, giúp bạn đồng bộ chúng.

advertisements





"Nó không chỉ là một ứng dụng DJ - đó là DJing tái tạo cho màn hình cảm ứng" - Wired
"Một sự cân bằng tuyệt vời giữa sự đơn giản và tính năng sưng lên" - The Verge
"Bạn có thể thấy Pacemake tại một căn nhà gần bạn" - TechTools DJ
 
Pacemake cần sức lực ra khỏi trộn bằng cách thêm sự kỳ diệu. Chỉ cần chọn nhạc từ iTunes hoặc Spotify, nhấn play và nhận được vào các đường rãnh! Nó giống như có DJ của riêng cá nhân của bạn trên cổ tay, lưng túi hoặc đùi.
Một ứng dụng vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên máy tính mà bạn không thể bỏ qua trên iPhone đó là ứng dụng nghe nhạc, xem video trên iPhone, iPad VLC cho iPhone
 
 
 
 
Pacemake cho Apple Watch - One-touch-pha trộn kỳ diệu!
Pacemake cho Apple dõi cho phép bạn thêm các hiệu ứng trực tiếp, kết hợp trong ca khúc mới và xem các thông báo về sự pha trộn của bạn trực tiếp từ cổ tay của bạn.
 
Bạn muốn nhanh chóng có được các bài hát kế tiếp vào hỗn hợp? Xong! Chỉ cần gõ nó và một sự pha trộn độc đáo được sinh ra.
 
Âm nhạc không bao giờ dừng lại! Pacemake cho Apple Xem thông báo cho bạn khi danh sách nhạc đang sắp kết thúc. Bạn có thể có thể chọn một danh sách nhạc mới, hoặc để Pacemake chọn và chơi nhạc cho bạn.
 
Quy định các bên từ cổ tay của bạn! Pacemake cho Apple sách đi kèm với hiệu ứng phổ biến nhất của Pacemake, ChopChop, Whitenoise, 8-Bit và Hi-Lo! - Miễn phí !!
 
 
 
Pacemake cho iPhone - Tạo hỗn hợp cá nhân của bạn trong một đèn flash!
Chỉ cần chọn bài hát yêu thích của bạn hoặc danh sách nhạc từ iTunes hoặc Spotify và chụp, kết hợp của bạn được tạo ra! Pacemake cho iPhone tạo ra một sự pha trộn độc đáo bởi có trận đấu Machine ™ cải tổ bản nhạc của bạn cho một trải nghiệm nghe tối ưu. Trong khi nhịp tim của Autopilot ™ (đang chờ bằng sáng chế) công nghệ hiện trộn cho bạn.
 
Không chắc mà theo dõi để trộn? Hãy để Pacemake của trận đấu Machine ™ tìm và đề xuất các bài hát cho bạn.
 
Bạn muốn thêm liên lạc cá nhân của bạn? Một loạt các hiệu ứng sống đầy màu sắc đang chờ để nổ hỗn hợp của bạn để cấp độ tiếp theo.
 
Pacemake cho iPad - Các công cụ DJ sống đầy đủ với các tính năng sử thi Autopilot ™.
Với thiết kế một cách cẩn thận của nó, Pacemake cho iPad làm cho DJing dễ dàng, xinh đẹp và vui vẻ. Đồng bộ với vòi nước của một nút và với một bộ đầy đủ các hiệu ứng màu sắc và một crossfader, bạn có ảnh hưởng sáng tạo không giới hạn trong âm nhạc mà bạn yêu thích!
 
Không chắc chắn những gì để chơi tiếp theo? Match Máy ™ tìm bài hát phù hợp hoàn hảo với một trong các hiện đang chơi trên boong tàu đối diện.

Cập nhật vào: 17/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pacemaker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pacemaker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ