Phoster  icon download

Phoster Chỉnh sửa ảnh, tạo áp phích cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Phoster 1.5.6

Phiên bản:
1.5.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2074
Size:
60.7 MB
Phát hành:
Bucket Labs
Cập nhật:
12/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phoster 1.5.6

Nguyễn Sang

Phoster for iOS cung cấp cho bạn những công cụ đơn giản nhất để tạp các áp phích cổ động, các hình ảnh Slogan cho công ty một cách chuyên nghiệp nhất. Ứng dụng có sẵn hàng trăm mẫu khác nhau để bạn lựa chọn và thay đổi theo yêu cấu của mình, sau đó lưu lại hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

advertisements





Phoster for iOS cho phép bạn sử dụng những hình ảnh sẵn có trên thư viện ảnh hoặc chụp ảnh trực tiếp để tạo áp phích, chèn thêm các biểu tượng hay màu nền khác nhau, thay đổi font chữ cho văn bản, và thêm các bộ lọc để tuỳ chỉnh cho hình ảnh của bạn. Các hình ảnh đầu ra có độ phân giải cao và chất lượng tốt, có thể chia sẻ trực tiếp qua Email hoặc các mạng xã hội thông thường như Facebook và Instagram.





Cập nhật vào: 12/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phoster được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phoster và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ