Poster Shine Pro  icon download

Poster Shine Pro Tạo áp phích trên iPhone.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Poster Shine Pro 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356966
Size:
5,6 MB
Phát hành:
Alexander Dr. Rieger
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Poster Shine Pro 1.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Poster Shine Pro for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo áp phích ảnh tuyệt đẹp và độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với hiệu ứng màu sắc ảnh. Người dùng có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa và chia sẻ các tác phẩm ảnh ngay trên iPhone.

advertisements





Giao diện của Poster Shine Pro for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo áp phích ảnh tuyệt đẹp.

Poster Shine Pro for iOS giúp bạn có thể hiệu ứng tạo bóng ảnh làm cho ảnh trông như tấm áp phích với màu sắc hấp dẫn. Tiện ích hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh, hiệu chỉnh màu sắc ảnh với tối đa là 4 màu. Bạn chỉ cần sử dụng 4 màu thông dụng để trang trí cho bức ảnh của mình trở nên sinh động.
.
Poster Shine Pro for iOS hỗ trợ cho người dùng lưu ảnh vào thư viện và quản lý các hình ảnh của một bức ảnh một cách dễ dàng. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ người dùng chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội như: Facebook, Twitter với bạn bè và người thân.

Các tính năng chính của Poster Shine Pro for iOS:

- Tạo ảnh áp phích
- Chỉnh sửa
- Tạo bóng ảnh
- Hiệu chỉnh màu sắc
- Chia sẻ
- Quản lý
- Lưu ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Poster Shine Pro for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Poster Shine Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Poster Shine Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ