Pinbike cho iPhone icon download

Pinbike cho iPhone Tìm người đi chung, giảm ùn tắc giao thông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pinbike cho iPhone 1.0.10

Phiên bản:
1.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1255
Size:
30.9 MB
Phát hành:
PinBike
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pinbike cho iPhone 1.0.10

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Pinbike cho iPhone là một tiện ích hỗ trợ đi đường rất thú vị do một nhóm sinh viên thiết kế với mục đích giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Chức năng chính của ứng dụng này là giúp bạn tìm người đi chung trên cùng một chiếc xe, thoải mái kiểm tra giá cả cũng như chọn tài xế yêu thích.

advertisements





Pinbike cho iPhone giúp cho những người thường xuyên phải đi lại do công việc tránh được tình trạng ùn tắc giao thông khó chịu. Ứng dụng này sẽ giúp bạn nhập lộ trình để dễ dàng tìm được tài xế, thực chất là một người lái xe đi đường thân thiện để đi cùng. Ưu điểm của tiện ích Android này là có giá cả di chuyển rõ ràng và cho phép lựa chọn tài xế yêu thích.

 

download pinbike cho iphone



Pinbike cho iPhone hỗ trợ xem lộ trình đường đi và ước lượng thời gian chính xác khi tài xế đến. Sự thú vị ở đây là bạn có thể vừa là người tìm tài xế nhưng lại vừa là một tài xế trên các tuyến đường mà mình hay đi lại. Trong lúc chờ đợi tài xế hoặc khách trên đường bạn có thể mở Zing Mp3 cho iPhone và nghe một bài hát yêu thích. Việc nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone giúp bạn quên đi tình trạng tắc đường khó chịu.

 

download pinbike cho iphone



Pinbike cho iPhone là ứng dụng mang tính thực tế cao khi vừa có thể tăng thu nhập hàng tháng cho bất cứ người nào, lại vừa giúp giảm số lượng xe máy trên đường đi bằng cách ghép người đi chung. Bạn có thể tải thêm ứng dụng Zalo cho iPhone là ứng dụng chat thú vị. Ngoài ra Zalo cho iPhone cũng là một mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ trạng thái, hình ảnh.

 

download pinbike cho iphone

 

download pinbike cho iphone



Các tính năng chính của Pinbike cho iPhone:

- Tìm tài xế trên đường đi
- Lựa chọn giá cả rẻ nhất
- Tăng thu nhập cho bất cứ ai
- Tìm người đi chung, giảm số lượng xe
- Cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pinbike cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pinbike cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ