1Password  icon download

1Password Tạo mật khẩu chung cho các ứng dụng trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

1Password 4.5.3

Phiên bản:
4.5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
329
Size:
14.5 MB
Phát hành:
AgileBits Inc
Cập nhật:
23/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download 1Password 4.5.3

Trần Văn Việt

1Password for iOS là một trong những ứng dụng hàng đầu về tạo mật khẩu và bảo mật dữ liệu an toàn nhất hiện nay. Với tiện ích này người dùng có thể tạo mật khẩu chung cho các thiết bị, từ đó có thể lưu trữ tài liệu, số thẻ tín dụng cũng như bất kỳ tài khoản quan trọng nào khác một cách hiệu quả.

advertisements





Phiên bản mới nhất của 1Password for iOS hiện tại là 4.5.3 được cập nhật ngày 23/06/2014 giúp tạo mật khẩu có chế độ bảo mật tốt hơn và cách thức quản lý mật khẩu cũng dễ dàng hơn.

 

Với 1Password for iOS người dùng có thể dễ dàng tạo một mật khẩu cho tất cả các tài khoản như mã hóa đơn, số tài khoản tín dụng,... Với ứng dụng khác, khi sử dụng một mật khẩu như vậy sẽ rất dễ bị tin tặc tấn công. Tuy nhiên, với 1Password for iOS, dữ liệu sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

 

 

Bên cạnh đó, 1Password for iOS tích hợp chức năng lướt web. Mật khẩu sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ và tự động đăng nhập khi có kết nối mạng. Do vậy, người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc lướt web để tra cứu thông tin hay bất cứ việc nào khác mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đặc biệt, 1Password for iOS cho phép đồng bộ hóa dữ liệu giữa thiết bị di động với máy tính một cách dễ dàng. Nhờ vậy toàn bộ dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch có thể chuyển giao sang máy tính thông qua mạng Wi-Fi. Qua đó người dùng có thể sử dụng số tài khoản tín dụng, mã số hóa đơn,... mọi lúc mọi nơi.

Tính năng chính của 1Password for iOS:

- Tạo một pass chung cho các thiết bị iOS
- Tự động đăng nhập
- Lưu trữ password trên thiết bị
- Lướt web dễ dàng
- Lưu giữ số thẻ tín dụng
- Cho phép đồng bộ hóa dữ liệu
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 23/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 1Password được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 1Password và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ