Places Around cho iPhone icon download

Places Around cho iPhone Tìm địa điểm trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Places Around cho iPhone 5.2

Phiên bản:
5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
2341
Size:
9.7 MB
Phát hành:
Places Around
Cập nhật:
25/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Places Around cho iPhone 5.2

Hoàng Gia Bách

Places Around cho iPhone là ứng dụng giúp bạn tìm thấy bất kỳ diễn ra xung quanh bạn, chỉ cần qua một click bạn sẽ thấy nhà hàng, bệnh viện, trạm xăng, máy ATM, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và nhiều hơn nữa. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm được con đường dễ nhất để đến vị trí mong muốn của bạn, mà còn các thông tin khác như chi tiết liên lạc, giờ mở cửa, thực đơn nhà hàng, giao dịch, hình ảnh và đánh giá.

advertisements





Bạn có thể tìm những nơi xung quanh bạn ngay lập tức với Places Around cho iPhone mới. App chứa một danh sách các dịch vụ thường được sử dụng như Nhà hàng, ATM, trạm Gas, Bãi đậu xe vv Chạm vào một loại tiền bị từ chối hoặc chỉ nói chuyện với các ứng dụng đồng hồ để tìm thấy những gì bạn cần (ví dụ. Mc Donalds, Hiệu thuốc, Nhà hàng Nhật Bản vv). Khoảng cách đến nơi, chi tiết liên lạc và giờ mở được hiển thị ngay lập tức trên cổ tay của bạn. Địa điểm cũng có thể được xem trên một bản đồ.

download Places Around cho iPhone

 

- Một chạm tay là bạn đã tìm được hơn 40 đia điểm xác định trước như máy ATM, trạm xăng, nhà hàng vv
 
- Có thể tìm kiếm bất kỳ nơi trong khu vực xung quanh bằng cách cung cấp tên địa điểm hoặc một từ khóa. ví dụ. McDonalds, Nhà hàng Nhật Bản, giặt vv
- Tìm kiếm địa điểm bằng cách chỉ "nói" những gì cần phải được tìm thấy. ví dụ. Nhà hàng Trung Quốc, Nhà thuốc, Pizza vv
 
tai Places Around cho iPhone
 
- Địa Around là nhanh chóng và reliable.Current vị trí được ngay lập tức phát hiện và thời gian thực khoảng cách đến địa điểm cũng như sự chỉ đạo của vị trí địa điểm displayed.Places Khoảng kết nối với một loạt các dịch vụ để cung cấp các thông tin tốt nhất.
 
- Địa điểm được hiển thị trong thân thiện người sử dụng xem bản đồ (hybrid, tiêu chuẩn và vệ tinh) và List. Địa điểm được sắp xếp theo khoảng cách và phương hướng trong những nơi cũng được hiển thị trong giao diện danh sách.
 
 
- Địa Around được tích hợp với một loạt các dịch vụ như Yelp, Google, Foursquare, Booking.com và Groupon và cung cấp nhiều thông tin về địa điểm. Chúng bao gồm các chi tiết liên lạc, giờ mở cửa, thực đơn nhà hàng, hình ảnh và đánh giá.

Cập nhật vào: 25/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Places Around cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Places Around cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ