Record Run cho iPhone icon download

Record Run cho iPhone Game chạy theo điệu nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Record Run cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
OS 6.0 or later
Downloads:
1980
Size:
210 MB
Phát hành:
Harmonix Music Systems
Cập nhật:
19/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Record Run cho iPhone 1.2

Trần Minh Quân

Tựa game Record Run cho iPhone là sự kết hợp giữa thể loại game chạy và âm nhạc với nhân vật chính là gã trai hầm hố tóc xanh có niềm say mê âm nhạc. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển nhân vật này chạy đuổi theo chiếc xe tải và nhặt nhạnh những chiếc đĩa yêu quý bị đánh rơi trên đường.

advertisements





Trong game Record Run cho iPhone, bạn sẽ được gặp một nhân vật là gã trai hầm hố cá tính tóc xanh có niềm say mê âm nhạc. Đặc biệt game iOS này có sự kết hợp độc đáo giữa một game chạy và một game âm nhạc khi mà bạn phải chạy theo các nhịp điệu bài hát. Nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ người đàn ông đuổi theo chiếc xe tải, đồng thời nhặt nhạnh những chiếc đĩa yêu quý bị đánh rơi trên đường.

 

download record run cho iphone



Record Run cho iPhone có cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ việc lướt ngón tay trên màn hình để điều khiển nhân vật chạy, thu thập đĩa cũng như tránh các chướng ngại vật. So với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone quen thuộc thì game này có cách chơi đơn giản hơn, nội dung cũng đơn giản hơn. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn phải thực hiện nhiều thao tác hơn, và các nhiệm vụ trong game cũng phong phú hơn.

 

download record run cho iphone



Record Run cho iPhone cũng tích hợp nhiều bài hát khá thú vị, bên cạnh đó bạn có thể mở khóa thêm nhiều ca khúc, hay chuyển các bài hát từ  kho nhạc iTunes của bạn vào kho nhạc của game. Nếu yêu thích bóng đá, bạn hãy thử nghiệm Dream League Soccer cho iPhone. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được thử tài làm nhà quản lý bóng đá.

 

download record run cho iphone

download record run cho iphone


Các tính năng chính của Record Run cho iPhone:

- Game chạy theo điệu nhạc
- Thu thập đĩa, vượt chướng ngại vật
- Mở khóa nhiều bài hát
- Chuyển nhạc từ iTunes vào game

Cập nhật vào: 19/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Record Run cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Record Run cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ