RSVP  icon download

RSVP Khám phá phong cách sống với RSVP trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RSVP 2.71

Phiên bản:
2.71
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365366
Size:
25,4 MB
Phát hành:
It Works
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download RSVP 2.71

Nguyễn Thuý Thanh

RSVPfor iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS của bạn, nhằm cung cấp đến người dùng đầy đủ các thông tin về cuộc sống. Ứng dụng sẽ biến thiết bị của bạn trở thành cuốn cẩm nang về phong cách sống tiện ích. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng và cảm nhận sự thú vị.

advertisements





RSVP for iOS sẽ luôn đi đầu và cập nhật đầy đủ phong cách được yêu thích nhất hiện nay về thời trang, làm đẹp, âm nhạc, giải trí hay bất kì lĩnh vực nào khác của cuộc sống. Với ứng dụng, dù bạn đang ở đâu, làm gì cũng có thể dễ dàng bắt kịp với các xu thế được các bạn trẻ yêu thích.

Ứng dụng RSVP for iOS còn giới thiệu cho người dùng các tin tức về quán bar, nhà hàng nổi tiếng và đẹp nhất hiện nay trong thành phố bạn sinh sống hay những tin tức đặc sắc nhất cũng được ứng dụng cập nhật. Với ứng dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm mà mình yêu thích để giải trí.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng RSVP for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ngay hôm nay.

Tính năng của RSVP for iOS:

- Giúp người dùng khám phá phong cách sống hiện đại.
- Giao diện đẹp mắt, thiết kế trực quan.
- Nắm bắt nhiều thông tin về nhiều lĩnh vực.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng RSVP for iOS:
 

 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RSVP được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RSVP và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ