Run In Crowd  icon download

Run In Crowd Game chạy đua trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Run In Crowd 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1050
Size:
8.1 MB
Phát hành:
Sergey Vikhirev
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Run In Crowd 1.2.2

Thuy le

Run In Crowd For iOS thuộc thể loại game hành động đang được ưa chuộng nhất trên thị trường game hiện nay mà trong đó, nhiệm vụ của người chơi đó là chạy trên một con đường đồng thời phải tránh vô số các chướng ngại vật khó khăn và các hố sâu nguy hiểm.

advertisements





Khi gặp các vật cản, người chơi có thể chạm 2 lần để nhân vật nhảy qua. Run In Crowd For iOS có chế độ đa người chơi, vì vậy các nhân vật sẽ hoàn toàn giống nhau. Để tránh sự nhầm lẫn với nhân vật của game thủ khác, người chơi có thể nâng cấp trang phục cho nhân vật của mình bằng tiền. Đặc biệt, game có hỗ trợ màn hình hiển thị võng mạc cùng 2 chế độ chơi online và offline, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác chân thật và giải trí tốt nhất cho người chơi.

Tính năng chính của Run In Crowd For iOS:

- Hỗ trợ màn hình hiển thị võng mạc
- Cung cấp các chướng ngại vật
- Nâng cấp trang phục bằng tiền
- Chơi online và offline

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Run In Crowd được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Run In Crowd và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ