Runtastic Push Ups Trainer PRO  icon download

Runtastic Push Ups Trainer PRO Bài luyện tập thể dục trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Runtastic Push Ups Trainer PRO 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1735
Size:
24.5 MB
Phát hành:
Runtastic
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Runtastic Push Ups Trainer PRO 2.0

Trần Minh Quân

Runtastic Push Ups Trainer PRO For iOS mang đến cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời giúp đạt được mục tiêu trong việc rèn luyện sức khỏe. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, người dùng sẽ có động lực để tập luyện chăm chỉ hơn và đạt được hiệu quả tốt nhất với kế hoạch đào tạo chuyên nghiệp đó.

advertisements





Runtastic Push Ups Trainer PRO For iOS cung cấp 3 mức độ kế hoạch đào tạo khoa học thể dục thể thao, người dùng có thể theo dõi chi tiết quá trình này ngay trên màn hình thiết bị. Qua đó, người dùng sẽ biết mức độ mình tập luyện được bao nhiêu và đạt hiệu quả ra sao.

Đặc biệt, việc huấn luyện này của người dùng được thực hiện tự động thông qua bộ cảm biến khoảng cách trên điện thoại hoặc máy tính bảng chạy hệ điêu fhành iOS. Sau đó, Runtastic Push Ups Trainer PRO For iOS sẽ lưu hồ sơ và số liệu thống kê cá nhân theo hàng tuần và hàng tháng.

Ngoài ra, Runtastic Push Ups Trainer PRO For iOS còn tích hợp mạng xã hội Facebook, Twitter, Email và Google+. Vì vậy, người dùng có thể chia sẻ khóa huấn luyện và quá trình tập luyện của bản thân với mọi người một cách dễ dàng. Hơn nữa, ứng dụng cho phép tải các hoạt động thể thao từ Runtastic.com để thuận tiện cho việc phân tích, đánh giá và so sánh với các chương trình khác cùng loại.

Tính năng chính của Runtastic Push Ups Trainer PRO For iOS:

- Cung cấp 3 mức độ kế hoạch đào tạo
- Tích hợp đồng hồ đếm ngược
- Lưu hồ sơ và số liệu thống kê người dùng
- Quản lý hồ sơ dễ dàng
- Cho phép tải các hoạt động tập luyện
- Chia sẻ qua mạng xã hội
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Runtastic Push Ups Trainer PRO được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Runtastic Push Ups Trainer PRO và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ