The League cho ios icon download

The League cho ios Hẹn hò dành cho những người giàu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The League cho ios 1.3.95

Phiên bản:
1.3.95
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1440
Size:
14.7 MB
Phát hành:
The League App, Inc
Cập nhật:
19/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download The League cho ios 1.3.95

Đỗ Thanh Hải

The League cho ios là ứng dụng hỗ trợ và giúp đỡ cho các thanh niên nam nữ có trên thế giới có thể hẹn hò với nhau. Điểm đặc biệt là để gia nhập cộng đồng hẹn hò này, bạn phải đủ giàu, đủ tài sản để trở thành điều kiện hẹn hò.

advertisements





The League cho ios là một trong những ứng dụng gây tranh cãi khá nhiều khi xem xét có nên cho hay không việc tồn tại trên Android. Cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn được sử dụng với chức năng hỗ trợ các cặp đôi trong độ tuổi chưa kết hôn hay những ai có nhu cầu hẹn hò với nhau. Một ứng dụng hẹn hò khác cực hay mà bạn nên tải đó là Carrot Dating cho iOS
 
 
 
The League cho ios có những thuật toán quy định việc lựa chọn thành viên riêng của nó: điều kiện là bạn phải là người giàu có hoặc đang theo học tại các trường đại học tại Mỹ. Cộng đồng người tham gia đã lên đến hàng nghìn người, một công cụ khá độc đáo mà bạn nên thử nghiệm.
 
 
Các tính năng chính của  The League cho ios:
- Hỗ trợ các cặp đôi hẹn hò với nhau
- Bạn phải giàu có mới có thể tham gia cộng đồng thành viên
- Tích hợp các tiêu chuẩn riêng để tuyển thành viên

Cập nhật vào: 19/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The League cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The League cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ