Tinder cho ios icon download

Tinder cho ios Hẹn hò cho những người chưa kết hôn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tinder cho ios 6.9.4

Phiên bản:
6.9.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
2331
Size:
25.1 MB
Phát hành:
Tinder Inc
Cập nhật:
17/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Tinder cho ios 6.9.4

Thuy le

Tinder cho ios dành cho những người chưa lập gia đình, đặc biệt là những người đang có nhu cầu kết hôn tìm được những đối tượng thích hợp cho mình. Ứng dụng này thú vị ở chỗ như một dịch vụ mai mối miễn phí giúp đỡ cho thanh niên nam nữ.

advertisements





Tinder cho ios rất hữu ích cho những người đã nhiều tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn tìm kiếm được những đối tác thích hợp, tìm được một nửa kia thích hợp cho mình. Những thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được lưu trữ hồ sơ để người khác có thể nhìn thấy. Người dùng Android bạn hãy tải ứng dụng tại đây Tinder
 
 
Tinder cho ios cho phép bạn lướt qua hình ảnh của nhiều người được đăng tải, nếu thấy một đối tượng mà bạn thích thì bạn hãy lên kế hoạch để hẹn hò. Ứng dụng cho bạn thấy bạn bè xung quanh bạn và kết nối ngay lập tức với họ hay giới thiệu hai người bạn trong số bạn bè của bạn.
 
 
Các tính năng chính của Tinder cho ios:
 
- Dịch vụ hẹn hò cho đối tượng chưa kết hôn
- Kết nối bạn bè xung quanh bạn
- Lưu và duyệt hồ sơ hình ảnh của thành viên
- Giới thiệu bạn bè với nhau
 

Cập nhật vào: 17/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tinder cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tinder cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ