Tin tức HD for iPad icon download

Tin tức HD for iPad Theo dõi tổng hợp tin tức trên máy tính bảng.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tin tức HD for iPad 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 trở lên
Downloads:
365633
Size:
6,7 MB
Phát hành:
KSVsoft
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tin tức HD for iPad 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Tin tức HD for iPad là ứng dụng dành cho iPad, cho phép người dùng theo dõi toàn bộ tin tức tổng hợp một cách nhanh chóng và miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nhằm cập nhật tin tức thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Tin tức HD for iPad hỗ trợ việc xem tin tức với tốc độ cực nhanh, truy cập với tốc độ và chất lượng cao ở bất cứ nơi nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì ứng dụng lấy tin tức từ nguồn báo đáng tin cậy như: VNexpress, Dân Trí, Tuổi trẻ, VTC, Tinhte, Kênh 14…

Tin tức HD for iPad sẽ cung cấp tin tức cho bạn hàng ngày, nhanh chóng và liên tục. Hơn hết, ứng dụng còn hỗ trợ một số thao tác cho người dùng như: đổi màu nền, điều chỉnh kích thước font chữ hay lưu lại bất cứ bài đọc nào…giúp bạn dễ hơn trong việc sử dụng và theo dõi tin tức.

Tin tức HD for iPad hiện đã cập nhật phiên bản mới 1.1với nhiều tính năng và sửa lỗi phiên bản cũ như: chia sẻ trên Facebook, Email, đánh dấu các bài viết đã đọc.. Bạn hãy là người tiếp theo sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Tin tức HD for iPad:

- Giúp bạn theo dõi tin tức tổng hợp ngay trên iPad.
- Tốc độ và chất lượng đọc tin rất cao.
- Dễ dàng thực hiện bất kì thao tác nào.
- Phiên bản mới thêm nhiều tính năng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Tin tức HD for iPad:

 






 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tin tức HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tin tức HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ