Toonify Me cho iPhone icon download

Toonify Me cho iPhone Biến ảnh thành tranh vẽ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toonify Me cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
589
Size:
13.2 MB
Phát hành:
Trillionaire Treehouse
Cập nhật:
14/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Toonify Me cho iPhone 1.0

Thuy le

Toonify Me cho iPhone là ứng dụng chỉnh sửa ảnh biến ảnh chụp của bạn thành những bức ảnh hoạt hình rất đẹp và mang tính nghệ thuật cao, bạn sẽ có được những bức ảnh nhu tranh vẽ

advertisements





Bạn có muốn làm cho hình ảnh của bạn trông giống như phim hoạt hình? Toonify Me là một trong một loại công cụ chuyên nghiệp để cung cấp cho bạn tính năng này và nhiều hơn nữa.
Sử dụng Toonify nhớ là rất đơn giản, tất cả các bạn phải làm là tải về và khởi động ứng dụng, sau đó cố gắng để có một bức ảnh với nó. Ngay cả khi bạn chụp bức ảnh, bạn sẽ có thể chọn một trong các bộ lọc phim hoạt hình nhiều, trong đó bao gồm dòng xoáy, chạm nổi hay phác họa, trong số rất nhiều người khác.
Một ứng dụng cực kỳ hay khác trên iPhone bạn nên sử dụng thử đó là biến ảnh chụp thành hình phác thảo XnSketch cho iPhone
 
 
Nhờ có một thanh trượt chuyên dụng, bạn sẽ có thể chọn cường độ của hình ảnh cuối cùng của bạn, ngay trước khi dùng nó. Sau đó tất cả các bạn phải làm là nhấn vào nút trung tâm và hình ảnh sẽ được lưu trên máy tính của bạn.
Với Toonify nhớ bạn sẽ có thể để có được một phim hoạt hình chất lượng rất cao ra khỏi hình ảnh nào bạn muốn, tất cả của nó trong thời gian thực. Đừng ngần ngại và tận dụng lợi thế đầy đủ của một này một cơ hội loại để có hình ảnh của bạn trong một cách, phong cách độc đáo. Tải Toonify nhớ và lấy hình ảnh của bạn đúng cách, với sự giúp đỡ của một số hiệu ứng hoạt hình đáng kinh ngạc!
 
 
Các tính năng:
- Ảnh Cartoonize
- Sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt để chỉnh sửa hình ảnh của bạn
- Tải hình ảnh hoạt hình để Dropbox, phương tiện truyền thông xã hội và những người khác
- Responsive trượt giúp bạn chọn cường độ cho hiệu quả mong muốn

Cập nhật vào: 14/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toonify Me cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toonify Me cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ