Trà đá quán for iOS icon download

Trà đá quán for iOS Game quán trà đá cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Trà đá quán for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364900
Size:
4,6 MB
Phát hành:
IMediaTech
Cập nhật:
30/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trà đá quán for iOS 1.0

Thuy le

Trà đá quán for iOS là là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi hấp dẫn và đầy thú vị đó. Đây là một thể loại game mô phỏng cuộc sống thường ngày của 1 cô chủ quán trà đá vỉa hè mang đến niềm vui cho cô chủ. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Trà đá quán for iOS nói về niềm vui của cô chủ quán nhỏ là rót đầy đủ trà cho các vị khách hàng bình dân vì vậy trò chơi này là bạn phải làm cách nào để rót được nước cho khách. Tham gia trò chơi này để có được những phút thư giãn thoải mái.

Trà đá quán for iOS không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn có thời gian để suy nghĩ về cuộc sống, về những mối quan hệ xung quanh bạn. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để được chơi game miễn phí.

Trà đá quán for iOS là ứng dụng trò chơi hay và thú vị vì thế thu hút rất nhiều người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS là bạn có thể dễ dàng cài đặt và chơi trò chơi này.

Tính năng của Trà đá quán for iOS:

- Mang đến cho bạn một trò chơi vô cùng hấp dẫn.
- Giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.
- Chia sẻ với bạn bè về trò chơi.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong Trà đá quán for iOS





Cập nhật vào: 30/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trà đá quán for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trà đá quán for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ