Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad icon download

Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad Đọc truyện công chúa ngủ trong rừng cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365366
Size:
49,9 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad 1.0

Thu Hà

Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad là ứng dụng đọc truyện cổ tích “ Công chúa ngủ trong rừng” cho các thiết bị sử dụng hệ điều hanh iOS như iPad, đến với ứng dụng này bạn có thể trở về với thế giới thần tiên đầy kỳ diệu và vô cùng hấp dẫn.

advertisements





Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad là một ứng dụng được biên tập công phu và kỹ lưỡng với chất lượng audio bạn có thể nghe truyện một cách sống động và hoàn hảo nhất.Đây là một sản phẩm giúp các bậc làm cha làm mẹ cảm thấy cẩn thiết và hữu ích nhất

Đến với “Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad ” cha mẹ có thể để ứng dụng tự đọc chuyện cho các bé nhà mình nghe, với giọng đọc đầm ấm và nhẹ nhàng như giọng của bà của mẹ, chắc chắn những đứa con thân yêu của bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon lành.

Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad cho phép bé khám phá thần tiên, huyền ảo thời xa xưa với nàng công chúa xinh đẹp bị lời nguyền của mụ ác tiên khiến nàng và toà lâu đài của mình chìm vào giấc ngủ dài, biết được chàng hoàng tử hào hoa đã dũng cảm cứu nàng công chúa. Từ những câu chuyện cổ tích thế này bé sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị và bổ ích hơn thế nữa nó còn góp phần hình thành lên nhân cách trẻ.

Các tính năng chính của ứng dụng Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad

-    Đọc truyện
-    Tự đọc cho bé nghe
-    Giao diện thân thiện dễ sử dụng
-    Giúp bé khám phá thế giới thần tiên

Một số hình ảnh khác trong Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cổ tích: Công chúa ngủ trong rừng for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ