Nhật ký trong tù  icon download

Nhật ký trong tù Đọc nhật ký trong tù trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhật ký trong tù 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364800
Size:
1,9 MB
Phát hành:
Tuyen Nguyen
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhật ký trong tù 1.0.1

Đỗ Thanh Hải

Nhật ký trong tù for iOS là ứng dụng đọc tác phẩm văn học “Nhật ký trong tù” Hồ Chí Minh - của vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam. Từ năm 1960, tác phẩm này được dịch ra tiếng Việt, được nhiều người đánh giá là một thể hiện khác của vị lãnh tụ Hồ Chí Minh qua cách nhìn là một nhà thơ.

advertisements





Nhật ký trong tù for iOS là một phần mềm miễn phí cung cấp cho người dùng một tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam và thế giới “Nhật ký trong tù” của Bác Hồ. Tập thơ "Nhật ký trong tù" đã được một số nhà phê bình đánh giá. Theo BBC, không chỉ các tác giả Việt Nam và phương Tây mà ngay chính các nhân vật của Trung Quốc - quê hương của thơ chữ Hán - như Quách Mạt Nhược, Viên Ưng, Hoàng Tranh đều ca ngợi tập thơ này.

Nhật ký trong tù for iOS

Nhật ký trong tù for iOS sẽ đem đến cho đọc giả một tác phẩm theo cách thưởng thức hoàn toàn khác trên các thiết bị di động bao gồm 120 bài thơ trong đó có những bài thơ chúc Tết của Bác từ những năm 1942 đến 1969 và 58 bài thơ đặc biệt khác của Người.

Với giao diện thân thiện với người sử dụng, Nhật ký trong tù for iOS là ứng dụng không thể thiếu nếu bạn là người thích thưởng thức những tác phẩm văn học của Người. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh font, kích thước, hiển thị, …

Các tính năng chính của Nhật ký trong tù for iOS:

- Bao gồm 120 bài thơ trong đó có những bài thơ chúc Tết của Bác từ những năm 1942 đến 1969 và 58 bài thơ đặc biệt khác của Bác.
- Thay đổi font chữ, kích thước font
- Tùy chỉnh hiển thị

 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhật ký trong tù được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhật ký trong tù và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ