UglyBooth cho iPhone icon download

UglyBooth cho iPhone Ứng dụng làm xấu khuôn mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UglyBooth cho iPhone 1.8.3

Phiên bản:
1.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1685
Size:
29.4 MB
Phát hành:
PiVi And Co
Cập nhật:
15/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download UglyBooth cho iPhone 1.8.3

Trần Văn Việt

Ứng dụng UglyBooth cho iPhone giúp bạn làm biến dạng khuôn mặt thành hình dạng xấu xí lại vừa hài hước để bạn thư giãn và chia sẻ với bạn bè. Bạn có thể sử dụng các công cụ có sẵn để sắp xếp lại vị trí các bộ phận trên khuôn mặt để tạo ra những sản phẩm dị dạng mới mà chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

advertisements





UglyBooth cho iPhone là công cụ chỉnh sửa ảnh khá thú vị với khả năng biến tất cả các khuôn mặt bình thường và xinh đẹp của bạn trở nên xấu xí đến mức “ma chê quỉ hờn”. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh chân dung có sẵn trên thiết bị iOS của mình và "chế biến" chúng theo ý thích của bạn để chiêm ngưỡng.

 

download uglybooth cho iphone



UglyBooth cho iPhone cho phép bạn biến tấu các bộ phận mắt, mũi, miệng trên khuôn mặt theo các kích cỡ khác nhau, thậm chí là thêm rất rất nhiều các hạt mụn với đủ mọi kích cỡ làm cho khuôn mặt biến dạng đến bất ngờ. Trên iPhone có ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng Camera360 cho iPhone với khả năng tạp ảnh chân dung đẹp hoàn hảo, tuy nhiên Camera360 cho iPhone lại không có khả năng làm biến dạng khuôn mặt.

 

download uglybooth cho iphone



UglyBooth cho iPhone là ứng dụng giúp cho bạn có những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái bằng những tiếng cười khi phải ngắm nhìn những khuôn mặt xấu xí của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên iPhone. Sử dụng PhotoWonder cho iPhone, bạn có thể thêm hiệu ứng, ghép ảnh, cắt dán, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download uglybooth cho iphone


Các tính năng chính của UglyBooth cho iPhone:

- Biến dạng thành khuôn mặt xấu xí
- Biến đổi kích thước các bộ phận trên khuôn mặt
- Thêm các nốt mụn trên mặt
- Chiêm ngưỡng khuôn mặt hài hước

Cập nhật vào: 15/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UglyBooth cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UglyBooth cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ