VivaVideo cho iPhone icon download

VivaVideo cho iPhone Quay và chỉnh sửa video nhiều hiệu ứng

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

VivaVideo cho iPhone 9.0.2

Phiên bản:
9.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 12 trở lên
Downloads:
2388
Size:
178.2 MB
Phát hành:
QuVideo Inc
Cập nhật:
02/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download VivaVideo cho iPhone 9.0.2

Hoàng Gia Bách

VivaVideo cho iPhone là phiên bản của VivaVideo - ứng dụng chỉnh sửa video giúp thực hiện cắt và kết hợp các clip đơn giản để kể những câu chuyện cá nhân theo cách của riêng mình. VivaVideo cho iPhone cho phép bạn áp dụng các kiểu hiệu ứng khác nhau cho video, thêm văn bản và bộ lọc, trang trí cho video đầy màu sắc bằng các hình dán hay thêm ảnh để tạo các video âm nhạc.

advertisements





1. Giới thiệu VivaVideo cho iPhone

 

Với VivaVideo cho iPhone, bạn dễ dàng tạo ra một câu chuyện bằng video và chia sẻ với bạn bè và người thân của mình, chuyển những khoảnh khắc đời thường thành các tác phẩm nghệ thuật do bản thân mình sáng tạo. Cùng với phiên bản VivaVideo cho Android người dùng có thể sử dụng VivaVideo cho iPhone trên thiết bị iOS  của mình.

 

download vivavideo cho iphone

Download VivaVideo cho iPhone, app chỉnh sửa video chuyên nghiệp

 

Phiên bản VivaVideo cho iPhone mới nhất hỗ trợ xuất ra những đoạn video chất lượng HD cực nét kết hợp với tốc độ rất nhanh giúp bạn dễ dàng chia sẻ những clip đặc biệt giành tặng bạn bè và người thân của mình lên các trang mạng xã hội.

tai vivavideo cho iphone

Tải VivaVideo - Tạo video, chỉnh sửa video trên điện thoại

 

2. Tính năng chính trên VivaVideo cho iPhone

 

Chế độ camera video sáng tạo

VivaVideo hỗ trợ tùy chọn chụp đa chiều  như: Bình thường, tự sướng, FX, hài hước, nhạc video,…các bạn có thể chọn chế độ tùy theo sở thích của mình để có những video độc đáo nhất và đặc biệt nhất.

 

tai vivavideo cho iphone

 

Trình chiếu video hot nhất

Chỉ bằng vài click là bạn có thể chuyển những bức ảnh trong bộ sưu tập của mình thành những một đoạn video cực độc và lạ.

Công cụ dán ghép video độc nhất vô nhị. Bạn hoàn toàn có thể ghép những đoạn clip thành một câu chuyện với các chế độ dán ghép tuyệt vời.

 

Chỉnh sửa video cực nhanh

Các công cụ chỉnh sửa vô cùng chuyên nghiệp và dễ sử dụng giúp nâng cao các đoạn video với các chế độ khác nhau như nhạc vieo, FX, bộ lọc, hiệu ứng và lồng tiếng trực tiếp. Tất cả các thao tác chỉnh sửa có thể xem trước tức thì.

 

download vivavideo cho iphone

 

Tất cả tài nguyên đều download miễn phí với hơn 200 hiệu ứng đặc biệt bao gồm chủ đề, bộ lọc, FX, hiệu ứng, tiêu đề được tải miễn phí.

 

vivavideo cho iphone

 

Xuất video và chia sẻ

Bạn dễ dàng xuất video vào trong bộ sưu tập bất cứ lúc nào mình muốn.

 

vivavideo cho iphone

 

Sau đó, bạn có thể chia sẻ tác phẩm video của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram... tới bạn bè, quá trình chia sẻ video lên Facebook cho iPhone, Youtube hay Instagram được thực khá dễ dàng.

 

Với dung lượng cực nhẹ chỉ 63,4 MB, các bạn hoàn toàn có thể tải ngay ứng dụng quay video cho iPhone bằng VivaVideo phiên bản mới nhất 4.4.5 cho dế yêu của mình.

 

VivaVideo cho iPhone hiện là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video hot nhất hiện nay giúp người dùng tạo mới, chỉnh sửa và biên tập video miễn phí. Hiện nay, đã có hơn 50 triệu người dùng tải VivaVideo về điện thoại trên toàn thế giới.

 

Đặc điểm nổi bật của VivaVideo cho iPhone

- Chế độ camera video sáng tạo
- Hỗ trợ trình chiếu video
- Công cụ dán ghép video độc nhất vô nhị
- Chỉnh sửa video cực nhanh
- Xuất video và chia sẻ nhanh chóng...

Cập nhật vào: 02/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VivaVideo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VivaVideo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ