Wallpaper Gallery HD for iPad icon download

Wallpaper Gallery HD for iPad Hình nền đẹp trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Wallpaper Gallery HD for iPad 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365333
Size:
136 MB
Phát hành:
Sangood
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wallpaper Gallery HD for iPad 2.2

Thu Hà

Wallpaper Gallery HD for iPad mang đến bộ sưu tập hình nền HD đặc sắc và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong ứng dụng này, người dùng có thể tối ưu hóa màn hình thiết bị bằng cách thay đổi giao diện hoặc đơn giản hơn là thêm vào danh bạ liên lạc của bạn bè hay hình nền trong Email.

advertisements





Đến với Wallpaper Gallery HD for iPad, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn hình nền yêu thích trong 600 hình ảnh có độ phân giải lên đến 1024x1024 megapixel. Ứng dụng cũng liên tục cập nhật những hình nền mới nhất giúp người dùng thường xuyên thay đổi giao diện thiết bị.

Bên cạnh đó, Wallpaper Gallery HD for iPad cho phép người dùng xem hình nền trước khi tải về bằng cách phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh. Đây cũng là tính năng hữu ích giúp người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các đặc điểm nổi bật của bức ảnh.

Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng không cần phải crop hay thay đổi kích thước hình nền vì toàn bộ các thiết kế đều phù hợp với màn hình máy tính bảng. Người dùng có thể chia sẻ các hình nền yêu thích trong Wallpaper Gallery HD for iPad tới bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter và Email.
 
Tính năng chính của Wallpaper Gallery HD for iPad:

- Chế độ xem slideshow
- Xoay hoặc di chuyển ảnh
- Chia sẻ hình nền qua Email
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Lưu hình nền vào thiết bị

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wallpaper Gallery HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wallpaper Gallery HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ