Mocha cho WinPhone icon download

Mocha cho WinPhone Chat và nghe nhạc miễn phí trên winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mocha cho WinPhone 1.1.7.6

Phiên bản:
1.1.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1, Windows Phone 8
Downloads:
318
Size:
21.72 MB
Phát hành:
OnMedia
Cập nhật:
08/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mocha cho WinPhone 1.1.7.6

Nguyễn Sang

Ứng dụng Mocha cho WinPhone được viettel phát hành giúp người dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí với bạn bè thông qua mạng Wifi hoặc 3G, đồng thời có thể nghe nhạc thỏa thích cùng bạn bè. Mocha cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, trò chuyện nhóm, ngoài ra còn có tính năng trò chuyện nhóm và chuyển tiền.

advertisements





Mocha cho WinPhone hỗ trợ nhắn tin, gọi điện miễn phí với bạn bè thông qua mạng Wifi hoặc 3G ngay trên thiết bị winphone tiện lợi của mình, kết hợp với tính năng nghe nhạc trực tuyến. Với ứng dụng này bạn sẽ thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích với người mình yêu thương.

 

download mocha cho winphone

Mocha cho WinPhone cho phép gửi tin nhắn thoại với thời lượng 30 giây, tốc độ gửi tin siêu nhanh và thông báo khi tin nhắn được gửi và nhận. So với Zalo cho Windows Phone thì ứng dụng này không thua kém về các tính năng nhắn tin tuy nhiên Mocha vẫn chưa được biết đến nhiều so với Zalo cho Windows Phone, số lượng người dùng vẫn kém hơn.

 

download mocha cho winphone

Mocha cho WinPhone còn tích hợp nhiều nhãn dán, các tính năng trò chuyện nhóm, chueyenr tiền, dịch tự động các ngôn ngữ nước ngoài. Đây là những chức năng mà những ứng dụng chat như Facebook Messenger cho Windows Phone vẫn chưa đầy đủ bằng. Hiện nay Facebook Messenger cho Windows Phone được người dùng Facebook sử dụng khá nhiều.

 

download mocha cho winphone

download mocha cho winphone

Các tính năng chính của Mocha cho WinPhone:

- Gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại với tốc độ nhanh
- Nghe nhạc trực tuyến miễn phí
- Kho nhãn dán phong phú
- Chuyển tiền cho người khác
- Dịch tự động các ngôn ngữ

Cập nhật vào: 08/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mocha cho WinPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mocha cho WinPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ