Laban Key cho Android icon download

Laban Key cho Android Gõ tiếng Việt, soạn văn bản tiếng Việt trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Laban Key cho Android 3.1.0

Phiên bản:
3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1241
Size:
5.3 MB
Phát hành:
VNG Online
Cập nhật:
29/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Laban Key cho Android 3.1.0

Đỗ Thanh Hải

Laban Key cho Android cung cấp đến người dùng một bàn phím tiếng Việt để bạn soạn tin nhắn, soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt rất tiện lợi. Bên cạnh đó, Laban Key cho Android còn có khả năng gợi ý từ có độ chính xác cao, lựa chọn nhiều kiểu gõ khác nhau, hỗ trợ phím điều hướng, tự động thêm dấu, cho phép gõ tắt...

advertisements





Ứng dụng Laban Key cho Android mang đến cho người dùng Android một bàn phím tiếng Việt được phát triển dựa trên bàn phím chuẩn của Google Keyboard, thiết kế phím hợp lý giúp người dùng gõ văn bản nhanh chóng, chính xác. Người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu gõ, tùy chỉnh giao duện bàn phím và tiết kiệm đáng kể thời gian quý báu của mình

Download la bàn key

Phiên bản mới nhất của bộ gõ laban key cho Android hiện tại là 1.5.6 được cập nhật ngày 12 tháng 05 năm 2014 đã giải phóng đáng kể cho bộ nhớ thiết bị, cải tiến một số lỗi về chủ đề bàn phím.

 

Trên máy tính VietKey là một trong những phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người ưa dùng nhờ sự gọn nhẹ và đơn giản. Đặc biệt Vietkey có giao diện khá đơn giản, các chức năng rõ ràng, dễ sử dụng với bất kỳ ai,kể cả với những người có ít kiến thức về công nghệ thông tin.



laban key hỗ trợ kiểu gõ Telex và VNI chuẩn như UniKey trên PC, cho phép người dùng bỏ dấu hoặc tự động ngưng bỏ dấu bất cứ nơi nào trên văn bản. Đặc biệt, tải laban key có khả năng gợi ý chính xác nhằm tăng tốc độ gõ lên đáng kể cho bạn; tự động thêm dấu cách thông mình, gõ đúp dấu cách hay gõ tắt các phụ âm đầu...



laban key cho phép người dùng lựa chọn giao diện khác nhau với các theme pack riêng: như giao diện chuẩn nhiều màu sắc, giao diện với phím nổi cùng các giao diện cũ. Bên cạnh đó, bàn phím này hỗ trợ phím điều hướng. Người dùng cũng được trải nghiệm bàn phím tách đôi dùng cho máy màn hình lớn như tablet.

 


laban key cho android yêu cầu các quyền truy cập như quyền ghi âm - nhập liệu bằng giọng nói, quyền truy cập network và tài khoản Google. Ứng dụng này sử dụng Google Drive để đọc, ghi các file cấu hình, không thu thập các thông tin riêng tư của người dùng và bảo mật dữ liệu tuyệt đối cho bạn.



laban key cung cấp cho người dùng Androd bàn phím tiếng Việt với cách gõ thông minh và khả năng gợi ý từ có độ chính xác cao. Với ứng dụng này, người dùng có thể thực hiện nhiều kiểu gõ, rút ngắn các thao tác khi thực hiện gõ văn bản.



laban key cho phép người dùng Android gõ văn bản, chat, nhắn tin bằng tiếng Việt có dấu hoặc không dấu rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện kiểu gõ Telex và VNI chuẩn như UniKey trên PC với tính năng tự động bỏ dấu hoặc ngừng bỏ dấu bất cứ lúc nào. Nhiều bàn phím với các giao diện khác nhau để lựa chọn giúp bạn gõ văn bản hứng thú hơn. Đặc biệt, ứng dụng có tính năng gợi ý từ tiếp theo dựa vào những từ đã gõ, rút ngắn thời gian cho người dùng, đồng thời tùy chỉnh cỡ chữ trên phím dễ dàng.

 

Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn đang cần một tiện ích để gõ tiếng Việt trên thiết bị Android thì truy cập CH Play để tải về và cài đặt cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.



Bạn đã biết cách tạo tài khoản CH Play, việc sỡ hữu cho mình một tài khoản Ch Play là cách để chúng ta có thể lưu trữ, ghi nhớ về thông tin các ứng dụng, cũng như các tiện ích khác của Google. Việc tạo tài khoản ch play cũng không có gì phức tạp, và có một số điểm khác nhau tùy thiết bị.



Giống như trình duyệt Web, CH Play cũng lưu lại lịch sử tìm kiếm, lịch sử tìm kiếm ứng dụng, game, sách, nhạc, và việc xóa lịch sử tìm kiếm trên ch play giúp bạn bảo mật được những thông tin đã tìm kiếm trên kho ứng dụng này.

 

Các tính năng chính của Laban Key cho Android:

- Gõ tiếng Việt tiện lợi và nhanh chóng trên Android
- Thực hiện nhiều kiểu gõ
- Gợi ý từ với độ chính xác cao
- Tùy chỉnh cỡ chữ trên phím
- Nhiều giao diện bàn phím để lựa chọn
- Chuyển đổi dễ dàng giữa chế độ có dấu và không dấu
 

 

Một số hình ảnh khác

laban key cho samsung

download laban key

Với bộ gõ Laban Key trên các thiết bị Android, bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề gõ tiếng việt có dấu trên thiết bị của mình nữa. Ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các dòng điện thoại, smartphone đẳng cấp hiện nay.
 

Cập nhật vào: 29/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Laban Key cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Laban Key cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ