Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android icon download

Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android Nghe nhạc xuân, nhạc tết 2017

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
27
Size:
10 MB
Phát hành:
Sikaritarode Studio
Cập nhật:
22/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android 1.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android mang đến cho người dùng Android album nhạc về chủ đề tết, mùa xuân 2017 với các thể loại như nhạc trẻ, nhạc vàng, nhạc trữ tình về tết để bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Tiện ích này còn có chức năng hẹn giờ tắt nhạc, tải về để nghe, cài đặt làm nhạc chuông...để bạn mang không khí ngày tết về sớm hơn.

advertisements





Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android cung cấp một giao diện nghe nhạc đẹp mắt với nhiều thể loại nhạc khác nhau để bạn lựa chọn như nhạc tết, nhạc cách mạng, nhạc đỏ, nhạc trẻ...Chỉ với một thiết bị Android trên tay, và không phải cài đặt ứng dụng thứ ba, với chất lượng âm thanh tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc thú vị.

 

download nhac tet nhac xuan cho android

Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android hỗ trợ chức năng tìm kiếm nhạc nhanh chóng với kho nhạc trăm triệu bài hát chất lượng cao. Hiện nay, Zing Mp3 cũng là ứng dụng nghe nhạc được yêu thích trên thiết bị Android với kho nhạc phong phú đặc biệt Zing MP3 cập nhật liên tục các bài hát mới.

 

download nhac tet nhac xuan cho android

Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android cho phép thiết lập hẹn giờ tắt nhạc, tải về để nghe, chạy nên kể cả khi đóng ứng dụng.... Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn yêu thích nhạc xuân thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập CH Play để tải về.

 

download nhac tet nhac xuan cho android

 

download nhac tet nhac xuan cho android

Các tính năng chính của Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android:

- Kho nhạc tết, nhạc xuân 2017 hay nhất
- Hẹn giờ nghe nhạc, tắt nhạc
- Tìm kiếm bài hát nhanh chóng
- Tải bài hát về để nghe offline
- Cài đặt bài hát làm nhạc chuông, nhạc chờ báo thức.

Cập nhật vào: 22/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhạc Tết Nhạc Xuân cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ